LMHT: Siêu Sao Hàn Quốc thất bại trước Siêu Sao Trung Quốc trong kèo đấu bán kết 2 với tỷ số 1 - 2

Chiến thắng trước Siêu Sao Hàn Quốc trong kèo đấu bán kết 2, Siêu Sao Trung Quốc thẳng tiến Chung Kết đối đầu với All-Star LMS hiện thực hóa khát vọng cân cả All-Star của Uzi.

Game1

Khá giống với các trận đấu khác, Cuvee vẫn là cái đích mà các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Siêu Sao đối đầu với Hàn Quốc luôn nhắm tới. Tuy Mlxg có xu hướng camp mạnh trên top và đảo ra mid hành Faker nhưng vô hình chung lại thả sổng mất Kalistar của Pray khiến giai đoạn đầu của trận đấu cặp đôi Uzi và Meiko ăn khá nhiều hành.

Bước chuyển mình khá lớn ở giữa trận khi Tahm Kench cũng Malzahar bắt lẻ khá tốt khiến All-Star Hàn Quốc vô cùng khổ sở. Ngoài ra còn phải nói đến Ambition - vị trí đi rừng của All-Star Hàn Quốc có vẻ không có sự tập trung cao độ như các trận đấu khắc. Bằng chứng là đã có vô số pha di chuyển lỗi cũng như không hiểu ý đồng đội trong khi tất cả các thành viên của LCK đều là người Hàn. 1 - 0 dành cho All-Star Trung Quốc.

Highlight Ván 1

Game2

Như ván đấu thứ 1, Mlxg thể hiện độ quái của mình khi đọc được những bước di chuyển của Ambition ngay từ rất sớm. Zoe của Faker dường như thi đấu không được ấn tượng như những lần Quỷ Vương hủy diệt rank Hàn trước đó.

Mọi chuyện có vẻ khá tệ với siêu sao Hàn Quốc khi tận dụng 1 pha để lộ tầm nhìn đường dưới của Faker, Trung Quốc có được con Baron đầu trận. Thế nhưng những pha giao tranh lỗi tới từ Trung Quốc sau đó khiến họ trả giá bằng con Baron tiếp theo và 3 nhà lính. Trung Quốc kiên cường chống trả và bất ngờ có pha quét sạch ở phút thứ 50. Thế nhưng những con lính siêu cấp đã phá hủy nhà chính Trung Quốc ngay lúc đó và đem lại chiến thắng cho Hàn Quốc cân bằng tỉ số trong trận bán kết.

Highlight Ván 2

Game3

Diễn biến đầu ván đầu không khác mấy so với các ván đấu khác khi Mlxg vẫn tỏ ra mạnh mẽ và tìm mọi cách để đọc hướng đi rừng của Ambition. Những chiến công đầu của Trung Quốc được họ lấy sau khi tận dụng những sở hở trong khâu di chuyển của cặp đôi GorillA-Pray. Faker mặc dù có rất nhiều chỉ số lính, những pha lướt đầu trận của Faker bị Malzahar dùng chiêu cuối hạ gục thực sự khiến Siêu sao Hàn Quốc gặp khó.

Highlight Ván 3

 Khi tất cả bắt đầu nghĩ tới 1 thế trận không ổn cho Hàn Quốc thì GorillA giúp họ cướp thành công con Baron. Đáng tiếc cho họ khi Cuvee, Ambition và Gorilla thi đấu thiếu tỉnh táo và bị hạ gục trong trụ khi hiệu ứng khống chế của Trung Quốc là 1 tá. Faker bất lực trong việc gồng gánh đồng đội sau đó. 2-1 cho Trung Quốc là tỉ số của trận bán kết 2.

Sau tát cả, chúng ta sẽ được chứng kiến trận chung kết giữa LPL và LMS. Các game thủ đừng quên theo dõi và cổ vũ cho trận chung kết này nhé!