LMHT: Siêu xạ thủ Slayder chia tay Team Secret để thực hiện ước mơ xuất ngoại?

Dường như Slayder đã có hướng đi mới trong sự nghiệp của mình.

Đầu VCS xuân 2021, Team Secret bất ngờ kích hoạt bom tấn trên thị trường chuyển nhượng sau khi chiêu mộ thành công xạ thủ Slayder từ Team Flash. Với sự góp mặt của Slayder, cùng với dàn tuyển thủ đã thi đấu ăn ý cùng nhau nhiều năm, Team Secret đem theo quyết tâm cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch VCS xuân 2021 với những đối thủ khác. Tuy nhiên, ít ai ngờ tới chính sự góp mặt của Slayder đã khiến cho TS gặp rất nhiều khó khăn cho việc tìm ra lối chơi thích hợp. Team Secret đã trải qua chuỗi trận đầu mùa giải tệ hại và thầy trò HLV Hope khi đó chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Team Secret đã có một mùa giải chưa đạt được kì vọng

Sau mùa giải không thành công, tương lai của xạ thủ Slayder là điều mà người hâm mộ vô cùng quan tâm. Rất nhiều người hy vọng vào việc Slayder sẽ tiếp tục gắn bó với Ẩn Mật Giáo khi đội tuyển này đã chiêu mộ thành công HLV Archie, cựu HLV CES với chiến thuật đánh xoay quanh xạ thủ đã làm nên thương hiệu. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cộng đồng mạng khá bất ngờ khi Slayder đã liên hệ SofM để hỏi về điều kiện được test và thi đấu bên LPL. Thậm chí anh chàng sẵn sàng bắt đầu từ giải hạng 2 LDL để thực hiện ước mơ xuất ngoại của mình.

Slayder đang ấp ủ ước mơ xuất ngoại

Mới đây, theo cơ sở dữ liệu hợp đồng toàn cầu, ngày 4/9 vừa qua thì Slayder đã bị xóa tên khỏi danh sách Team Secret. Trên bài đăng của trang VCS English về vấn đề này, xạ thủ Slayder cũng để lại bình luận khiến khá nhiều người hoang mang. Rất có thể Slayder đã tìm được cơ hội để sang Trung Quốc thi đấu nên quyết định chia tay Team Secret. Không loại trừ khả năng anh chàng sẽ đầu quân cho 1 đội tuyển khác tại VCS để được thi đấu thường xuyên khi Team Secret hiện đang sở hữu xạ thủ trẻ Eddie cũng rất tài năng.

Slayder bị xóa tên khỏi danh sách Team Secret

Slayder và cả Warzone để lại bình luận dưới bài đăng của VCS English

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]