LMHT: SKT hủy diệt DAMWON, ung dung tiến vào chung kết LCK

Faker cùng đồng đội dành chiến thắng trong loạt trận SKT vs DWG và sẵn sàng đối mặt với Griffin tại chung kết LMHT khu vực Hàn Quốc.

Người chơi đường trên của SKT cũng có một ngày thi đấu miễn chê khi anh đóng vai trò rất lớn trong việc dứt điểm trận đấu trong chuỗi BO5 này.

Tại game 1, Faker outplay đối thủ tại đường giữa là Heo “ShowMaker” Su. SKT dường như đã làm chủ được thế trận khi Kim “Canyon” Gun-bu bỏ mạng dưới tay Khan sau một pha thi đấu lỗi. Có những lúc tưởng như DAMWON có được game 1, nhưng tại pha combat baron cuối cùng, Clid lấy được chiêu cuối của Qiyana, họ thắng combat baron khi Teddy được bắn vô cùng thoải mái. Trong khi đó, Khan một mình đẩy thẳng vào nhà chính, game 1 kết thúc sau 43 phút.

hgnbhnb LMHT: SKT hủy diệt DAMWON, ung dung tiến vào chung kết LCK 1

Tai game đấu thứ 2, hai bên giằng co khá lâu, nhưng DAMWON vẫn không thể vượt qua SKT một khi team đã có lợi thế về vàng. SKT tiếp tục ăn được baron, rồng 5, cặp đôi Teddy – Effort với con bài Varus Tahm Kench vô cùng hiệu quả, dần dần họ đẩy thế trận ra ngoài tầm với của Showmaker và đồng đội. Khan tiếp tục dùng Ryze đi thẳng lên nhà đối phương và đẩy, trong khi cặp đôi đường dưới của SKT giữ nhà thành công.

Hai game thua trước đó dường như đã làm DAMWON gục ngã, khó một team nào có thể là đối trọng của SKT một khi team đã vào form. Với 3 rồng lửa và hơn 15 nghìn tiền vượt trội, cả đội hình SKT đều vô cùng xanh xao. Thế trận một chiều kết thúc chỉ sau 27 phút thi đấu, SKT loại DAMWON bằng 3 game trắng vô cùng thuyết phục – đối thủ mà chính họ đã để thua ở cả lượt đi và lượt về tại vòng bảng.

Mời các bạn theo dõi highlight của trận tại đây:

Với chiến thắng này, SKT đã đạt chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. SKT chỉ còn cách ngôi vương của LCK Hè 2019 một trận BO 5 nữa mà thôi. Hiện tại, họ đã đủ tiêu chuẩn có được tấm vé CKTG.