Đấu Trường Chân Lý: Pantheon chính thức sẽ xuất hiện ở phiên bản 9.17

Cách đây ít giờ, Riot đã chính thức đưa ra thông báo về phiên bản 9.17 của Đấu Trường Chân Lý

Vậy là phiên bản 9.17 đã tới rất gần rồi và Riot Games đã đưa ra những thông báo đầu tiên về những chỉnh sửa cân bằng của Đấu Trường Chân Lý.

Đấu Trường Chân Lý: Pantheon chính thức sẽ xuất hiện ở phiên bản 9.17 - Ảnh 1.

Thông báo của Riot về những thay đổi của bản 9.17

Đầu tiên thì tướng mới tiếp theo của Đấu Trường Chân Lý sẽ là Pantheon, theo nhiều thông tin từ máy chủ PBE thì vị tướng này sẽ có combo tộc - hệ là Rồng - Hộ Vệ và có giá 5 tiền. Có vẻ như kỹ năng của Pantheon ở Đấu Trường Chân Lý sẽ là Trời Sập, không biết chiêu thức này sẽ cung cấp cho hắn thêm những hiệu ứng gì đặc biệt không.

Đấu Trường Chân Lý: Pantheon chính thức sẽ xuất hiện ở phiên bản 9.17 - Ảnh 2.

Những hình ảnh đầu tiên của Pantheon ở Đấu Trường Chân Lý

Nhóm tướng được buff chúng ta có thể thấy phần lớn là những tướng thuộc hệ Hóa Hình Sư, đây là hệ bị đánh giá là cực yếu ở thời điểm hiện tại khi lượng máu cộng thêm từ combo thì nhiều nhưng điều kiện từ quá khó, bản thân các vị tướng này cũng chả mạnh mẽ gì. Bên cạnh đó thì Lissandra và tộc Yordle tiếp tục được buff, tuy nhiên với bản chất yếu đuối thì có lẽ những vị tướng này vẫn sẽ bị ghẻ lạnh.

Đấu Trường Chân Lý: Pantheon chính thức sẽ xuất hiện ở phiên bản 9.17 - Ảnh 3.

Jayce mới ra mắt nhưng vẫn tiếp tục nhận được buff

Các hotboy bị nerf ở bản này là những con bài mang lại khả năng hồi phục quá mạnh như Huyết Kiếm, Kiếm Súng Hextech, Quý Tộc và Swain. Quý Tộc đang là đội hình mạnh nhất hiện tại, khả năng phòng thủ, khống chế quá tốt của team-comp này khiến cho chúng gần như không thể bị giết. Vì thế mà những chiến thuật theo kiểu Quý Tộc - Jinx hay Quý Tộc - Draven làm cho người chơi khá là chán nản.

Đấu Trường Chân Lý: Pantheon chính thức sẽ xuất hiện ở phiên bản 9.17 - Ảnh 4.

Quý Tộc đang là đội hình mạnh nhất hiện tại

Theo những thông tin trên bản PBE thì Quý Tộc sẽ bị nerf lượng giáp và kháng phép cộng thêm, các công cụ hút máu sẽ bị giảm như sát thương và hồi phục của Swain chẳng hạn. Hi vọng với những thay đổi này, các đội hình sử dụng sát thương phép như Phù Thủy sẽ trở lại thay vì cảnh người người chơi Quý Tộc như hiện tại.

Đấu Trường Chân Lý: Pantheon chính thức sẽ xuất hiện ở phiên bản 9.17 - Ảnh 5.

Tình trạng thường thấy ở các bậc rank cao, bạn chơi Quý Tộc hoặc mất điểm xếp hạng