LMHT: SKT T1 chính thức giành quyền đến với CKTG 2019, Faker đã sẵn sàng đòi lại ngôi vương?

Sau rất nhiều nỗ lực thì cuối cùng đội hình Dream Team của SKT T1 cũng hoàn thành được một trong những mục tiêu quan trọng nhất của mùa giải 2019: Giành quyền đến CKTG.

Với việc lọt vào Chung kết LCK mùa hè 2019, SKT T1 đã dành thêm 90 điểm Championship Points. Cùng với Griffin, họ chính là những cái tên giành được nhiều điểm tích lũy nhất, khi chia nhau hai vị trí dẫn đầu kể từ giai đoạn mùa xuân.

LMHT: SKT T1 chính thức giành quyền đến với CKTG 2019, Faker đã sẵn sàng đòi lại ngôi vương? - Ảnh 1.

Với ngôi vô địch LCK mùa xuân 2019, SKT giành được 90 điểm, trong khi Griffin cán đích ở vị trí Á quân với 70 điểm Championship Point. Việc cả 2 tiếp tục lọt vào Chung kết LCK mùa hè 2019 đã giúp SKT lẫn Griffin tích lũy thêm 90 điểm tối thiểu, nâng số điểm tích lũy của họ lần lượt lên 180 điểm và 160 điểm.

Với riêng SKT, chiến thắng trước DAMWON Gaming cũng chính là cột mốc đánh dấu việc họ giành quyền trở lại giải đấu Chung kết thế giới LMHT 2019, sau một năm "ngồi nhà xem TV". Và cuộc thư hùng giữa SKT cùng Griffin trong trận Chung kết LCK sắp tới sẽ mang ý nghĩa định đoạt vị trí hạt giống số 1 và hạt giống số 2 tại CKTG 2019 mà thôi.

LMHT: SKT T1 chính thức giành quyền đến với CKTG 2019, Faker đã sẵn sàng đòi lại ngôi vương? - Ảnh 2.

Dù thất bại tại MSI 2019 vừa qua, nhưng có một thực tế không ai có thể phủ nhận, đó là SKT vẫn đang trở thành niềm hi vọng lớn nhất của LCK trong hành trình tìm lại vinh quang trên đấu trường quốc tế, trong bối cảnh những cái tên khác không tạo dựng được niềm tin, trong khi Griffin vẫn bị đặt dấu hỏi về bản lĩnh tại các giải đấu lớn.

Trong một động thái khác, 4 cái tên DAMWON Gaming, SANDBOX Gaming, KingZone DragonX và Afreeca Freecs sẽ là 4 đội tuyển bước vào giai đoạn Vòng loại khu vực đầy căng thẳng để chọn ra chủ nhân tấm vé duy nhất còn lại của khu vực LCK đến với CKTG 2019 ở vị trí hạt giống số 3.