LMHT: SKT Khan, "Chúng tôi mới chỉ thi đấu bằng 70% phong độ"

Meta đường trên hiện tại đang cực kì có lợi cho SKT Khan, do đó anh có thể tự tin sử dụng rất nhiều vị tướng khác nhau.

Vào ngày 22 tháng 3, SK Telecom T1 đã đánh bại Sandbox Gaming với tỉ số 2-0 trong khuôn khổ giải LCK Mùa Xuân 2019. Trong loạt đấu này, Kim "Khan" Dong-ha đã có màn thể hiện xuất sắc với Vladimir và Fiora. Đặc biệt trong ván đấu thứ 2, anh đã thi đấu rất tốt trong một kèo đấu không thuận lợi trước đối thủ Ryze. Sau trận đấu, Invenglobal đã có cuộc phỏng vấn với Khan.

Dưới đây là cuộc phỏng vấn của Invenglobal với SKT Khan:

LMHT: SKT Khan, Chúng tôi mới chỉ thi đấu bằng 70% phong độ - Ảnh 1.

Hãy bắt đầu với những gì bạn cảm nhận về ngày hôm nay!

Chúng tôi đã nói rất nhiều về trận đấu ngày hôm nay vì đây là trận đấu quan trọng,, quyết định chúng tôi sẽ ở vị trí thứ 2 nếu giành chiến thắng và rơi xuống hạng 4 nếu để thua. Cũng nhiều như mức độ quan trọng của nó, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất, vì vậy chúng tôi đã có một kết quả tốt.

Bạn đã ăn mừng và hò hét rất to sau trận đấu và khoảnh khắc đó đã được phát sóng. Bạn cũng nói rằng đó như một sự giải thoát vậy. Điều đó có nghĩa là gì?

Chúng tôi đã phải theo sau đối thủ trong ván đấu thứ nhất, nhưng chúng tôi đã đảo ngược tình thế, và trong ván đấu thứ hai, tôi đã có một kèo đấu tệ nhưng chúng tôi vẫn có thể chiến thắng. Nếu chúng tôi thua, chúng tôi sẽ rơi xuống vị trí thứ 4. Lý do tôi nói vậy là vì tôi thực sự cảm thấy đó là một sự giải thoát. Tôi rất biết ơn những người đồng đội của mình vì đã chơi rất tốt ngày hôm nay.

Vị trí thứ 2 cho SKT gần như đã được bảo đảm. Bạn đã tập trung vào điều gì nhất để chuẩn bị cho trận đấu hôm nay?

Thay vì tập trung vào một phần cụ thể, tất cả chúng tôi đều nói rằng chúng tôi nên giảm bớt sai lầm của mình. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi không nên phạm những sai lầm mà chúng tôi đã mắc phải trong quá trình luyện tập và làm tốt hơn trong các trận đấu chính thức. Các đội mạnh hơn hiếm khi mắc lỗi; một sai lầm nhỏ có thể bị phóng to thành những quả cầu tuyết lớn hơn.

Sandbox Gaming là một đội ăn mục tiêu, đặc biệt là rồng rất giỏi. Các bạn đã tập trung vào điều đó?

Vâng. OnFleek là một người chơi thường solo ăn rồng, vì thế chúng tôi đã luôn để mắt đến rồng trong khi chơi.

Trong ván đấu thứ hai, các bạn đã chọn Fiora trong lượt chọn cuối, nhưng Ryze lại lên đường trên. Bạn có thất vọng không?

Khi chúng tôi xác nhận các lựa chọn của mình, chúng tôi nghĩ rằng Aatrox đối đầu tốt với Lissandra và Ryze thì thực sự rất mạnh khi đi với Fiora, vì thế họ có thể đổi đường cho hai vị tướng này. Tôi nói rằng ngay cả khi họ làm điều đó, tôi vẫn tự tin. Nếu Aatrox lên Top thì tốt, nhưng nếu là Ryze, tôi nói rằng ít nhất tôi cũng sẽ không bị solo-kill.

Trong trận đấu, Clid đã lên và giúp đỡ tôi. Tôi rất biết ơn những người đồng đội của mình. Kèo của tôi là kèo dưới, tất cả những gì tôi đã làm là chịu đựng. Tất cả đồng đội của tôi đã làm rất tốt. Thật vui vì toàn bộ đội chúng tôi đã giảm được rất nhiều sai lầm.

Hiện giờ SKT đang thi đấu rất tốt. Bạn nghĩ đội của các bạn đang thi đấu tốt ở mức nào?

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang thi đấu đạt khoảng 70%. Chúng tôi vẫn mắc lỗi, vì vậy nó vẫn chưa thể được 100%. Tôi có thể thấy rằng có những thứ mà chúng tôi vẫn có thể cải thiện nên tôi tin rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn rất nhiều so với những gì chúng tôi đang làm hiện tại.

Bạn có thể giải thích một chút về khoảnh khắc bạn trốn thoát trong một pha gank ở ván đấu thứ hai không? Trông nó thật hiển nhiên.

Lee Sin đang đến khu vực đường trên và Clid cũng đang lên từ từ. Tôi đã nói rằng ngay cả khi Lee Sin lên Top, tôi nghĩ tôi vẫn có thể sống sót. Tôi đã tự tin rằng tôi sẽ làm được. Ngay trước khi anh ta đến, tôi biết rằng anh ta đang lên và mọi thứ đã diễn ra như tôi dự đoán.

Có phải Jayce và Fiora là những lựa chọn mà bạn tự tin nhất trong meta hiện tại không?

Tôi tự tin với những lựa chọn đó, đúng vậy, nhưng tôi sẽ không nói mình tự tin "nhất" với Jayce và Fiora. Vì có rất nhiều lựa chọn mà tôi tự tin, tôi không thể chọn chỉ một được. (Cười) Jayce là một tướng mà tôi có thể chơi tốt bất cứ lúc nào, tôi cũng tự tin khi chơi Fiora hoặc Riven. Bất cứ tướng nào.

Tôi biết rằng bạn là bạn thân của Sword. Cậu ấy có một chút dao động trong meta hiện tại. Bạn nghĩ sao?

Griffin là một đội ưu tiên sự hòa hợp và tinh thần đồng đội giữa các game thủ, vì vậy cậu ấy thự sực rất mạnh khi chơi Tank. Nhưng qua phiên bản này, meta đã thay đổi một chút bởi vì cậu ấy là một game thủ thực sự rất giỏi, tôi tin rằng cậu ấy có thể trở lại phong độ cũ ngay lập tức.

Tôi không có quá nhiều điều để nói về cậu ấy. Cậu ấy có tố chất và thông qua cuộc khủng hoảng này, cậu ấy có thể cải thiện hơn nữa. Làm thế nào để vượt qua cơn khủng hoảng đó là tùy thuộc vào cậu ấy, vì vậy tôi sẽ chỉ âm thầm cổ vũ cho cậu ấy. (Cười)

Bạn đã khá im lặng khi bạn có cuộc phỏng vấn MVP tuần trước. Bạn có nhận được phản hồi về các cuộc phỏng vấn không?

Không. Khi tôi nói điều gì đó, tôi cố gắng không làm tổn thương bất kì ai khác. Đó là ranh giới của tôi. Một cuộc phỏng vấn game thủ là để cho người hâm mộ thưởng thức, vì vậy tôi chỉ muốn mang lại nhiều niềm vui hơn cho họ. Tôi có thể đã vượt qua ranh giới trong quá khứ, (cười) nhưng tôi cố gắng giữ cân bằng và trả lời phỏng vấn khiến mọi người đều hài lòng.

SKT đã xác nhận một suất tham dự playoffs. Có đội nào mà bạn mong muốn được đối đầu không?

Hiện tại đã có bốn đội lọt vào playoffs, trong số đó, chúng tôi đã đánh bại Sandbox và Kingzone. Chúng tôi vẫn chưa đánh bại được Griffin trong mùa giải này, vì vậy tôi muốn gặp họ và đánh bại họ. (Để trả thù?) Vâng. (Cười)

LMHT: SKT Khan, Chúng tôi mới chỉ thi đấu bằng 70% phong độ - Ảnh 2.

Cuối cùng, bạn và đồng đội có lời cảm ơn nào dành cho người hâm mộ không?

Lý do game thủ chuyên nghiệp tồn tại là vì người hâm mộ. Tất cả sự cổ vũ và hỗ trợ đến với chúng tôi và trở thành động lực tốt. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để đền đáp lại tất cả những hỗ trợ mà các bạn đã dành cho chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã cổ vũ chúng tôi.

Và gửi lời tới các đồng đội của tôi: chúng ta đã luyện tập rất nhiều để chúng ta có thể tiến bộ. Luyện tập là tốt, nhưng mình muốn tất cả các cậu hãy nghĩ đến sức khỏe của bản thân để chúng ta có thể làm tốt đến cùng.