LMHT: SofM là “trùm” 1 vs 1 tại Suning, thậm chí còn giúp Bin training kĩ năng đi đường trên mặc dù là một người đi rừng

SofM vẫn cho thấy được tầm quan trọng của mình trong đội hình Suning Gaming.

Sau thành tích Á Quân tại CKTG 2020, Suning chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi chia tay HLV trưởng cùng hỗ trợ SwordArt – người call team chính trong team. Lúc này trách nhiệm của SofM càng lớn hơn khi anh chàng sẽ phải đảm nhiệm thêm phần kêu gọi giao tranh mà SA để lại. Tại LPL xuân 2021, Suning chỉ mới tìm lại được cảm giác chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp. Ở trận đấu mới nhất gặp LGD Gaming, chính SofM là người tỏa sáng với 2 MVP giúp Suning có được thắng lợi 2 – 0 trước đối thủ.

Suning đang tạm đứng thứ 8 trên BXH với 3 chiến thắng và 3 thất bại

Mới đây, người đi đường trên của Suning là Bin đã có một cuộc phỏng vấn để chia sẻ về mùa giải mới cũng như về các thành viên trong đội. Khi được hỏi rằng ai là người chơi solo 1 vs 1 giỏi nhất trong team, Bin đã ngay lập tức trả lời người đó chính là SofM: “Anh ấy là nhà vô địch solo trong đội, kỹ năng của anh ấy vô cùng kinh khủng”. Ở giai đoạn tiền LPL mùa hè 2020, các thành viên Suning cũng từng tiết lộ Bin đã nhận SofM làm “thầy” và đề nghị SofM có thể training thêm cho mình những kèo đấu đường trên. Và rồi tại mùa giải vừa qua, Bin đã có một sự tiến bộ vượt bậc để trở thành một trong những top laner hàng đầu thế giới, góp công không nhỏ vào thành tích của Suning: Top 3 LPL và Á quân CKTG 2020.

SofM đã giúp đỡ Bin rất nhiều để có thể trở thành top laner hàng đầu như hiện nay

Qua đó mới thấy được SofM là một tuyển thủ có độ am hiểu cũng như kĩ năng tốt như thế nào. Hy vọng SofM cùng Suning sẽ thi đấu thật tốt ở những trận đấu kế tiếp tại LPL xuân 2021. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.