LMHT: T1 Esports nhá hàng MV ca nhạc kết hợp cùng Beakhyun, Changmo

T1 Esports đang lấn sân khá nhiều sang lĩnh vực giải trí khi chuẩn bị ra mắt MV ca nhạc với sự góp mặt của Beakhyun (EXO), Changmo và DJ Raiden.

Trang twitter chính thức của đội tuyển LMHT T1 Esports vừa tung đoạn teaser của MV ca nhạc mới có tựa đề là Runner. Đây là sự kết hợp giữa đội tuyển LMHT hàng đầu Hàn Quốc cùng các ngôi sao Beakhyun, Changmo và DJ Raiden.

Tuyển thủ Đường Trên Kim “Canna” Chang-dong là thành viên duy nhất của T1 xuất hiện trong đoạn teaser này. Nhưng theo tiết lộ từ trước đó, nhiều khả năng toàn bộ thành viên của T1 cũng sẽ góp mặt trong MV Runner.

Đây là sự kết hợp đầu tiên giữa đội tuyển LMHT cùng với các ngôi sao K Pop. MV Runner hứa hẹn thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan đông đảo của T1 cũng như những cái tên kết hợp cùng.

Runner sẽ là ca khúc pha trộn giữa màu sắc của rock, trap và cả EDM. MV dự kiến ra mắt vào ngày 26/1 tới trên kênh Youtube chính thức của T1 Esports.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Bang muốn Faker đánh chính trong lần tái ngộ T1 Esports

Beakhyun có dịp hợp tác với thần tượng Faker

Trong những năm vừa qua, LMHT đã có bắt đầu có những màn kết hợp độc đáo với K Pop. Tiêu biểu là việc Riot Games thành lập nhóm nhạc ảo K/DA và tung ra rất nhiều ca khúc ấn tượng.

Đây là sự kết hợp đáng mong đợi nhưng trước đó nó cũng mang đến những ý kiến trái chiều. Người hâm mộ T1 cho rằng đội tuyển đang chểnh mảng việc tập luyện khi phải lo tham gia quá nhiều hoạt động giải trí. Riêng MV Runner này đã được quay và đóng máy vào 7/1, chỉ một tuần trước khi LCK mùa Xuân 2021 khởi tranh.