LMHT: T1 hợp tác với SM thành lập Học viện Esports

Việc T1 Esports kết hợp với công ty giải trí hàng đầu SM Entertainment thực sự khiến NHM đội tuyển này cảm thấy phấn khích.

Công ty thể thao điện tử SK Telecom CST1 cho biết họ đã ký một biên bản ghi nhớ (MOU) với SM Insitute để nuôi dưỡng các tài năng thể thao điện tử toàn cầu trong tương lai.

Trước hết, T1 sẽ tổ chức một chương trình đào tạo có hệ thống cho những sinh viên có ước mơ trở thành game thủ chuyên nghiệp hoặc quan tâm đến thể thao điện tử. SM Insitute sẽ chịu trách nhiệm về các chương trình giáo dục ngôn ngữ nhằm tăng cường năng lực và chương trình giảng dạy tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông chuẩn Mỹ K-12.

2 công ty cũng sẽ thực hiện nhiều dự án khác nhau để mở rộng nền tảng văn hóa thể thao điện tử trong và ngoài nước, bao gồm cả hội trại chung và đồng tổ chức các cuộc thi thể thao điện tử.

Học viện T1, nơi dự đoán là bệ phóng cho việc bồi dưỡng các tài năng thể thao điện tử toàn cầu, sẽ chính thức khai trương vào tháng 3 năm sau tại trụ sở T1 ở Gangnam, Seoul.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: 2 tuyển thủ và HLV ở LCK bị cấm thi đấu vì “toxic” trong đấu xếp hạng

Red Velvet là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng của SM

Học viện sẽ bao gồm các sinh viên đa dạng, là các vận động viên chuyên nghiệp đang hoạt động hay những người chơi thể thao điện tử ấp ủ tham vọng. Hạn ngạch nhập học sẽ sớm được thông báo sau trên kênh chính thức.

Về độ nổi tiếng thì T1 (SKT T1) là một trong những đội tuyển vĩ đại nhất lịch sử LMHT thế giới với 3 lần vô địch CKTG. Còn SM Entertainment là công ty giải trí với rất nhiều Idol đình đám như Red Velvet, Girls’ Generation, EXO,… Vậy nên sự kết hợp của 2 thương hiệu này hứa hẹn sẽ tạo ra một học viện tuyệt vời cho nền Esports Hàn Quốc.