3 item mạnh nhất dành cho tướng chủ lực được game thủ Đấu Trường Chân Lý chuyên nghiệp tin dùng

Thật lạ lùng khi các cao thủ Đấu Trường Chân Lý thường xuyên bỏ qua Vô Cực Kiếm khi xây dựng item cho chủ lực.

Nắm Đấm Công Lý

Đây được xem là trang bị mạnh nhất dành cho mọi vị tướng chủ lực bởi nó cung cấp lượng sát thương và hồi phục quá lớn. Mặc dù không hề cung cấp SMCK hay sát thương kỹ năng, tuy nhiên hiệu ứng gia tăng 45% lượng damage đầu ra của Nắm Đấm Công Lý là quá đủ để những game thủ chuyên nghiệp tin dùng. Kể cả khi bạn nhận được hiệu ứng hồi phục, món đồ này cũng khiến cho khả năng trụ giao tranh của chủ lực team bạn tăng lên rất nhiều lần.

3 item mạnh nhất dành cho tướng chủ lực được game thủ Đấu Trường Chân Lý chuyên nghiệp tin dùng - Ảnh 1.

Con số thì không biết nói dối và việc Nắm Đấm Công Lý được ghép 13 lần ở vòng loại CKTG Đấu Trường Chân Lý khu vực Bắc Mỹ, nhiều nhất giải đấu, là quá đủ để chứng minh sức mạnh của item này. Nên nhớ rằng hiệu ứng của món đồ này là tương tác với sát thương nói chung, vì vậy bạn có thể sử dụng nó trên mọi dạng chủ lực, từ vật lý tới phép thuật, đều hiệu quả.

3 item mạnh nhất dành cho tướng chủ lực được game thủ Đấu Trường Chân Lý chuyên nghiệp tin dùng - Ảnh 2.

Nắm Đấm Công Lý đứng đầu về số lần được game thủ chuyên nghiệp lựa chọn tại vòng loại CKTG Đấu Trường Chân Lý khu vực Bắc Mỹ

Diệt Khổng Lồ

Mặc dù không gia tăng sát thương hay hồi phục đột biến như Nắm Đấm Công Lý, tuy nhiên Diệt Khổng Lồ lại mang tới sự ổn định xuyên suốt trận đấu. Item này luôn luôn gia tăng 10% sát thương trên đòn đánh và kỹ năng nên game thủ có thể yên tâm về lượng damage đầu ra của chủ lực. Hơn nữa, Diệt Khổng Lồ cũng khắc chế tốt những tướng chống chịu với hiệu ứng tăng tới 90% sát thương lên mục tiêu trên 1750 máu.

3 item mạnh nhất dành cho tướng chủ lực được game thủ Đấu Trường Chân Lý chuyên nghiệp tin dùng - Ảnh 3.

Điểm trừ của item này có lẽ ở việc nó ghép từ Kiếm B.F và Cung Gỗ, những item phục vụ chủ lực vật lý. Tuy nhiên với hiệu ứng quá mạnh của Diệt Khổng Lồ thì việc hi sinh một chút chỉ số cơ bản cũng là điều có thể chấp nhận được. Item này sẽ giúp game thủ đa dạng hóa phong cách lên đồ khi bạn hoàn toàn có thể ghép Diệt Khổng Lồ cho những chủ lực gây sát thương phép như Veigar, Ahri...

Cuồng Đao Guinsoo

Trong vài phiên bản gần đây, Riot Games đã liên tục buff cho những tướng hay tộc - hệ có khả năng chống chịu tốt. Điều này khiến cho thời gian của một round đấu vô tình bị kéo dài ra bởi có quá nhiều tướng "cục súc" tồn tại trên sân. Và để thích nghi với meta mới này, các game thủ chuyên nghiệp đã lựa chọn ghép Cuồng Đao Guinsoo cho những vị tướng chủ lực tầm xa để tích được rất nhiều cộng dồn tốc độ đánh.

3 item mạnh nhất dành cho tướng chủ lực được game thủ Đấu Trường Chân Lý chuyên nghiệp tin dùng - Ảnh 4.

Hơn nữa, đội hình Thợ Săn cũng rất được ưa chuộng bởi các game thủ chuyên nghiệp nên việc họ ghép cuồng Đao Guinsoo cho những tướng hệ này như Aphelios, Kindred, Ashe cũng là dễ hiểu. Thậm chí món đồ này còn mở ra lối chơi "Vayne Carry" với đội hình U Hồn hoặc Thiện Xạ để có thể lấy được chuỗi thắng đầu trận. Tóm lại thì Cuồng Đao Guinsoo đang là item gia tăng tốc độ đánh thuần túy tốt nhất Đấu Trường Chân Lý hiện tại.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂYđể cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.