LMHT: Ông chủ của Gmedia Luxury lên tiếng trước nghi vấn nhà tài trợ của đội liên quan đến vấn nạn cày thuê

Tân binh của VCS xuân 2021 đang vướng phải lùm xùm trước thềm mùa giải mới.

Sau giành quyền thăng hạng thi đấu tại VCS, Luxury Esports đón nhận tin vui khi đội tuyển nhận được tài trợ từ GMEDIA và chính thức đổi tên thành Gmedia Luxury. Mới đây, tổ chức đang sở hữu GLX bất ngờ bị đồn đoán có liên quan đến vấn đề cày thuê. Cụ thể, tổ chức này có đăng thông tin tuyển dụng cho mảng streamer/vlogger. Tuy nhiên, cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra người đăng tin tuyển dụng là nhân vật chuyên kinh doanh hoạt động được coi là biến tướng của cày thuê.

Người đăng tin tuyển dụng cho Gmedia Luxury được cho là có hoạt động liên quan đến cày thuê

Trước những tin đồn không hay về đội tuyển và nhà tài trợ, mới đây ông chủ của Gmedia Luxury, hay còn biết đến với cái tên Ba Mỹ đã chính thức lên tiếng. Anh phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc về việc nhà tài trợ của đội liên quan đến vấn nạn cày thuê. Theo lời Ba Mỹ, nhà tài trợ của team là công ty thuộc lĩnh vực du lịch và đã được ban tổ chức duyệt trước khi công bố.

Ông chủ của GLX lên tiếng

Gmedia Luxury tham dự VCS xuân 2021 với 1 đội hình vô cùng tiềm năng. Người đi đường giữa Blazes vẫn sẽ là điểm tựa về mặt tinh thần cũng như ngòi nổ chính của GLX ở mùa giải tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT trong nước và quốc tế.