Vừa chuyển sang Gen.G, đồng đội cũ của Levi đã ăn ngay biên bản phạt tiền vì tội toxic

Cựu tuyển thủ của JD Gaming vừa phải lĩnh một án phạt khá nặng vì hành vi "đưa mồm đi chơi xa" trong khi đánh rank.

Mới đây, Riot Games Hàn Quốc đã đưa ra thông báo xử phạt đồng thời cả HLV của Afreeca Freecs - Rigby và tuyển thủ Đi rừng của Gen.G Esports - Flawless vì hành vi toxic khi đánh xếp hạng. Cả hai sẽ bị cấm tham gia huấn luyện/thi đấu 1 trận tại LCK Mùa Xuân 2021 và phải nộp phạt 800.000 won (~17 triệu VNĐ) vì lỗi hành vi nói trên.

Nguyên do cụ thể dẫn đến án phạt này là bởi Riot Hàn đã nhận được phản hồi từ client, khi Rigby và Flawless bị cấm chat tối đa 25 trận bởi những hành vi chửi bới, xúc phạm người khác trong thi đấu xếp hạng.

Vừa chuyển sang Gen.G, đồng đội cũ của Levi đã ăn ngay biên bản phạt tiền vì tội toxic - Ảnh 1.

Thực tế, án phạt cấm thi đấu của Flawless cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến Gen.G Esports, bởi lẽ Clid vẫn là người Đi rừng chủ lực của đội tuyển này, trong khi tân binh của họ chỉ đóng vai trò dự bị chiến lược.

Flawless từng có quãng thời gian 3 năm thi đấu tại LPL, trong giai đoạn khoác áo Rogue Warriors, anh từng được đánh giá là một trong những người Đi rừng hàng đầu khu vực này ở giai đoạn 2017 - 2018.

Tuy nhiên, kể từ khi chuyển sang khoác áo JD Gaming, sự nghiệp của Flawless không chỉ không phát triển mà còn có dấu hiệu thụt lùi. Sau 3 năm chinh chiến tại LPL, anh hồi hương để khoác áo APK Prince (nay là SeolHaeOne Prince), và sau đó là Gen.G Esports.

Vừa chuyển sang Gen.G, đồng đội cũ của Levi đã ăn ngay biên bản phạt tiền vì tội toxic - Ảnh 2.

Có một điều khá thú vị là Flawless từng có quãng thời gian trở thành đồng đội của Levi tại JDG, dù thực tế anh mới là người chiếm suất đánh chính trong thời gian cả hai thi đấu cùng nhau. Tại giải đấu LPL Mùa Xuân 2019, Flawless cũng giúp JDG vào tới tận trận Chung kết Playoffs, nhưng rồi vẫn phải chịu thất bại 0-3 trước một Invictus Gaming vẫn đang ở đỉnh cao phong độ. Danh hiệu Á quân LPL cũng là thành tích tốt nhất mà Flawless có được trong sự nghiệp tính đến thời điểm hiện tại.

Bạn muốn học hỏi những bí kíp leo rank thượng đẳng? Bạn không muốn bỏ lỡ thông tin về các tuyển thủ, đội tuyển mình yêu thích? Bạn không thể ngồi yên trước những drama nóng hổi của làng Esports Việt? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin HOT nhất, cập nhật sớm nhất về diễn biến của làng game trong nước và quốc tế nhé!