LMHT: Tahm Kench mới sẽ ra mắt tại phiên bản đầu tiên của Mùa 11 - eSports

Bộ chiêu mới của Tahm Kench sẽ được chỉnh sửa và thay đổi sao cho phù hợp hơn với meta hiện tại mà không quá bá đạo đối với đấu trường chuyên nghiệp.

Kể từ khi mới ra mắt, Tahm Kench luôn được xem là tướng hỗ trợ cực kỳ hữu dụng trong việc bảo kê đồng đội trong Liên Minh Huyền Thoại. Chính nhờ vào khả năng bảo kê tốt, hắn ta luôn được các đội tuyển chuyên nghiệp sử dụng. Và cũng do vậy mà vị tướng siêu hỗ trợ này liên tục bị giảm sức mạnh tại mùa 9 và ‘lặn tăm’ cho đến bây giờ.

Theo thống kê từ trang u.gg, tỉ lệ thắng của Tahm Kench chỉ nằm ở mức 45,66%. Tỉ lệ chọn cũng không thể nào thấp hơn nữa với 0,3%, và là một trong số tướng ít được sử dụng nhất trong LMHT. Vì vậy Riot Games đã lên kế hoạch về việc làm lại vị tướng này trong tương lai.

LMHT: Tahm Kench mới sẽ ra mắt tại phiên bản đầu tiên của Mùa 11LMHT: Tahm Kench mới sẽ ra mắt tại phiên bản đầu tiên của Mùa 11

Cụ thể hơn, RiotPhlox đã chia sẻ trên diễn đàn Reddit về vị tướng này như sau: “Đợt làm lại của Thủy Quái Đại Vương sẽ cập bến khi giai đoạn Tiền Mùa Giải hoàn tất. Theo dự định, chúng tôi sẽ tung bản cập nhật của vị tướng này trước khi đấu trường chuyên nghiệp khởi tranh. Tuy nhiên rất đáng tiếc rằng tôi không thể đưa ra được một ngày cụ thể”.

Dù rằng vẫn chưa có thời gian cụ thể về đợt thay đổi của Thủy Quái Đại Vương, thế nhưng Riot cũng đã hé lộ những thay đổi của bộ chiêu mới. Cụ thể hơn như sau, Riot Games muốn chuyển đổi giữa chiêu Đánh Chén (W) và chiêu cuối Du Ngoạn Thủy Vực (R). Theo đó, Đánh Chén trở thành chiêu cuối mạnh hơn so trước đây rất nhiều và không phụ thuộc quá nhiều vào đồng đội.

Pháp Sư lên Muramana đang hoành hành meta Tiền Mùa Giải 2021Pháp Sư lên Muramana đang hoành hành meta Tiền Mùa Giải 2021
Pháp Sư lên Muramana đang hoành hành meta Tiền Mùa Giải 2021
Kinh nghiệm "200 năm thiết kế game" của Riot Games đã tạo ra một meta cực dị khi cho phép pháp sư trở nên cực kỳ nguy hiểm khi lợi dụng Kiếm Muramana.

Trong khi đó, chiêu W sẽ là Du Ngoạn Thủy Vực với công cụ mở giao tranh. Tất nhiên vì đây chỉ là chiêu thường nên tầm của nó sẽ ngắn hơn trước nhiều. Ngoài ra, nó sẽ có thêm hiệu ứng hất tung và gây sát thương. Và cuối cùng là chiêu Roi Lưỡi (Q) sẽ được sở hữu khả năng hồi phục nhằm tăng khả năng đi đường của hắn ta.

Theo dự kiến, những thay đổi mới của Tahm Kench sẽ được chính thức cập bến LMHT sau khi phiên bản đầu tiên của Mùa giải 2021 ra mắt.