LMHT: Taki rời SGB trước khi fanpage chính chủ thông báo, cộng đồng càng tin “tin đồn” gần đây

Rất trùng hợp là những động thái gần đây của một số tuyển thủ khiến người hâm mộ không thể nào không nghĩ đến drama được khui ra vừa rồi.

Cách đây vài tiếng, tuyển thủ Taki đã chính thức đăng đàn thông báo mình không còn là thành viên của SGB nữa. Điều này khiến không ít người hâm mộ LMHT Việt phải lấy làm ngạc nhiên khi theo lẽ thường, chính chủ đội tuyển phải đăng đàn “Thank You” trước rồi mới đến tuyển thủ mới viết thông báo trên trang cá nhân :

Và mới đây thì chính chủ SGB cũng thông báo điều tương tự với cộng đồng, khiến không ít người phải đặt dấu chấm hỏi về nội bộ đội tuyển này khi làm việc không tiền lệ thông thường.

Tất nhiên có nhiều lý do cho việc fanpage chính thức thông báo trễ, ví dụ như chưa soạn sẵn lời chia tay, chưa thiết kế ảnh tuyển thủ. Tuy vậy những tin đồn, sự việc râm ran gần đây trong cộng đồng LMHT Việt lại khiến người hâm mộ nghĩ đến một lý do khác.

Cụ thể trước đó vài ngày, một vài luồng thông tin nội chuyên leak tin của VCS cho biết có một đội tuyển nào đó đang có drama nội bộ.

Có lẽ không ai nói thẳng mặt chỉ tên nhưng nhiều fan trong cộng đồng cũng tự có thể suy đoán đó là tuyển thủ nào và đội tuyển nào.

Dù sao đi nữa thì đây có lẽ là kỳ chuyển nhượng đặc sắc và đậm drama nhất trong lịch sử VCS, khiến fan chú ý đến những biến động xoay quanh các đội tuyển và tuyển thủ càng lúc càng nhiều hơn. Có lẽ phải đợi đến thời điểm chốt đội hình hoàn toàn thì chúng ta mới thoát khỏi cảnh hóng drama hằng ngày như thế này.