LMHT: Tân binh tiếp tục chói sáng, T1 vững vàng top 4

Chứng kiến màn trình diễn của đàn em, Faker có thể yên tâm nghỉ trong giai đoạn cuối vòng bảng trước khi chuẩn bị cho hành trình playoffs của T1 rồi.

Clozer tiếp tục trở thành tâm điểm với trận ra quân thứ 2 trong màu áo T1 tại LCK Mùa Hè 2020, lần này là trước SANDBOX Gaming. Tiếp tục đối đầu với một địch thủ bị đánh giá thấp hơn, tân binh của T1 có được tâm lý khá thoải mái và tiếp tục phô diễn kỹ năng cá nhân của mình với quân bài Zoe, góp công lớn trong chiến thắng dễ dàng 2-0 của nhà vô địch.

T1 vs SB Highlights ALL GAMES LCK Summer Season 2020 W7D4 T1 vs SANDBOX Gaming by Onivia

Bước vào cuộc đối đầu với nhà Đương kim vô địch, HLV YamatoCannon - Vị thuyền trưởng ngoại quốc đầu tiên trong lịch sử LCK, đã quyết định mang phong cách LEC đến với khán giả Hàn Quốc, khi lựa chọn bộ đôi Lux - Sona Đường dưới với mục đích khắc chế khả năng giao tranh tổng của T1 giai đoạn cuối game.

Đáng tiếc là T1 chẳng cần đến late game để giành giật lợi thế, khả năng đi đường yếu đuối của 2 cô nàng hot girl này đã được một "cỗ máy farm lính" như Teddy tận dụng triệt để, và T1 sớm vươn lên dẫn trước ngay từ giai đoạn đi đường.

Thất bại trong việc chọn "kèo dị", SB đành quay trở lại với một đội hình truyền thống và hợp meta, nhưng trong một ngày mà Clozer vẫn thể hiện khả năng đè đường quá khét, trong khi các thành viên khác thì không mắc sai lầm, có lẽ không một đối thủ nào có thể tránh khỏi việc bị T1 bóp nghẹt.

LMHT: Tân binh tiếp tục chói sáng, T1 vững vàng top 4 - Ảnh 2.

Mặc dù không giành thêm được MVP thứ 2, nhưng Clozer vẫn khiến cộng đồng game thủ phải trầm trồ vì khả năng hòa nhập rất nhanh của anh đối với môi trường chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, việc những tuyển thủ còn lại như Cuzz, Effort, Teddy, Canna đều thể hiện xuất sắc cũng khiến các fan T1 an tâm phần nào trong bối cảnh giai đoạn cuối của vòng bảng sắp sửa đến gần.

LMHT: Tân binh tiếp tục chói sáng, T1 vững vàng top 4 - Ảnh 3.