LMHT: Team Flash trải qua chuỗi trận tệ hại chưa từng có, HLV Sergh “giương cờ trắng” khi VCS xuân 2021 mới chỉ trải qua 2 vòng?

Team Flash đang gặp vô vàn khó khăn trên hành trình bảo vệ ngôi vương.

Trước thềm VCS xuân 2021, Team Flash là đội tuyển phải chịu thiệt hại rất lớn về mặt lực lượng khi 3/5 trụ cột góp phần vào 2 chức vô địch VCS trong năm 2020 rời đi. Trong khi các đội tuyển top đầu liên tục chiêu mộ thành công những tuyển thủ chất lượng thì FL chỉ đem về được những cái tên còn sót lại trên thị trường chuyển nhượng lúc bấy giờ là Meliodas, Pake và xạ thủ Divkid. Mặc dù sở hữu một đội hình yếu đi rất nhiều so với mùa giải trước nhưng màn trình diễn của Team Flash sau 2 tuần vừa qua tại VCS xuân 2021 là cực kì thất vọng. Đoàn quân của HLV Sergh thể hiện một lối chơi rời rạc, rất thiếu gắn kết. Các tuyển thủ đều thi đấu dưới phong độ và mắc khá nhiều sai lầm. FL ngụp lặn ở đáy BXH khi nhận tới 3 trận thua và chưa có bất kì chiến thắng nào.

Team Flash đang đứng cuối BXH

Quán quân VCS hè 2020 bỗng chốc trở nên yếu ớt và có thể bị đánh bại bởi bất kì đội tuyển nào. Thất bại 0 – 2 trước SBTC Esports vừa qua như 1 gáo nước lạnh dội thẳng vào đầu các thành viên Team Flash, đặc biệt là HLV Sergh. Ngay sau trận đấu, HLV Sergh đã viết một tâm thư để trải lòng sau chuỗi trận tệ hại vừa qua. Thầy Liêu gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ Team Flash cũng như nhận trách nhiệm cho thành tích yếu kém của đội. Anh chàng dường như đã “giương cờ trắng” khá sớm khi cho biết đây sẽ là mùa giải không khả quan dành cho Team Flash với đội hình hiện tại. Tuy nhiên, HLV Sergh khẳng định vẫn sẽ làm hết sức có thể để giúp Team Flash có thể thi đấu tốt hơn ở những tuần tiếp theo.

HLV Sergh không mấy lạc quan vào thành tích của Team Flash tại mùa giải năm nay

Rõ ràng với line-up như hiện tại cùng với những màn trình diễn vừa qua thì khá khó để Team Flash có thể cạnh tranh vào top 4. HLV Sergh chắc chắn sẽ có rất nhiều việc phải làm, trước hết là vực dậy tinh thần của các tuyển thủ và tạo được động lực thi đấu cho team.