LMHT: TES bất ngờ hủy diệt Gen.G, fan LPL cà khịa cực thâm

TOP Esports đã có một trận đấu xuất sắc trước Gen.G Esports ở Esports World Cup LMHT 2024 khiến cho nhiều người hâm mộ nước nhà phấn khích.

Sau khi Bilibili Gaming để thua T1 trong trận đầu ở EWC 2024, nhiều fan LPL chuyển sang cổ vũ cho TES. Tuy nhiên, trước một Gen.G đang có phong độ hủy diệt thì nhiều fan cũng khá lo ngại cho JackeyLove và các đồng đội.

Tuy nhiên, TES đã thể hiện một bộ mặt cực kì khác biệt so với MSI 2024. Trong ván 1, đội tuyển này đã có màn cấm chọn ấn tượng, đặc biệt là con bài Ivern Đi Rừng đã khắc chế rất nhiều đội hình tủ của Gen.G. Cùng với sự xuất sắc của Creme, Meiko với Tristana và Leona, TES liên tục có được lợi thế trước đối thủ và thắng một loạt giao tranh, qua đó vươn lên dẫn 1-0.

Ở trong ván tiếp theo, TES tiếp tục cho thấy sự chuẩn bị tốt hơn khi khóa chặt Chovy, Canyon và dẫn trước từ khá sớm. Khả năng lăn cầu tuyết chuẩn chỉ của đại diện LPL đã khiến Gen.G không thể chống trả, qua đó tiếp tục nhận thất bại ở ván này và chính thức bị loại.

Vừa bất ngờ vừa vui mừng trước màn trình diễn của TES, cộng đồng fan LMHT Trung Quốc đã có những bình luận khá thú vị trên các diễn đàn, mạng xã hội. Ngoài vinh danh đội nhà, nhiều fan cũng không ngần ngại cà khịa Gen.G với trận thua này.

Fan LPL tranh thủ cà khịa Gen.G

“JackeyLove nên được thăng hạng vé máy bay, lúc về anh ấy ngồi ghế phi công luôn cũng được”.

“Tay trái (Knight) và Tay phải (Chovy) về nước cùng nhau luôn. Vì đây là Esports World Cup (có chữ World giống CKTG) nên bọn họ đều tàng hình”.

“Lehends nên mua một cái màn hình mới để không thấy toàn màu xám nữa”.

“Vinh danh Lehends, đã feed 10 mạng cho TES rồi còn phải lên trao chìa khóa nữa chứ”.