LMHT: Thần Hoả bộ 2 sẽ ra mắt trong phiên bản 12.22

Thần Hoả Bộ 2 sẽ được Riot đem tới LMHT kể từ bản 12.22, anh em sẽ có thêm nhiều cơ hội để chứng minh khả năng thông thạo tướng của bản thân

Một trong những thay đổi hay ho nhất mà Riot Games từng mang đến LMHT đó chính là cơ chế Thần Hoả. Ngoài điểm Thông Thạo, bạn còn có thêm một công khác để “khoe” độ thành thục tướng của mình với đối thủ hoặc đồng đội, đó chính là Thần Hoả, người chơi khác có thể theo dõi “thành tựu” của bạn ngay ở màn hình chờ vào trận hoặc trực tiếp tới hồ sơ. Với bộ Khởi Đầu, Thần Hoả là những chỉ số chung chung như mạng hạ gục, công trình,… nhưng đến Bộ 1 các thông số đã tập trung hơn vào đặc điểm riêng của từng vị tướng.

Theo tweet của Riot Rovient, Bộ 2 sẽ có mặt trong Bản cập nhật 12.22 của Liên Minh Huyền Thoại. Đây sẽ là một bổ sung tuyệt vời để giúp người chơi đạt được nhiều thành tích hơn nữa cùng các vị tướng yêu thích của họ. Phần nào nó sẽ giống như những nhiệm vụ riêng, thôi thúc người chơi cố gắng và hoàn thiện bản thân hơn qua mỗi game đấu.

LMHT: Thần Hoả Bộ 2 sẽ xuất hiện ở 12.22
Thần Hoả Bộ 1 với những nhiệm vụ “chuyện biệt” dành cho mỗi tướng

Cho tới hiện tại, chúng ta vẫn chưa rõ cụ thể Thần Hoả Bộ 2 sẽ bao gồm những nhiệm vụ với đặc tính thế nào, liệu nó sẽ vẫn tập trung vào cơ chế riêng của từng vị tướng như Bộ 1, chỉ khác là nó sẽ khó hơn? Hay sẽ xuất hiện những “nhiệm vụ” thực sự yêu cầu cả độ “tay to” và “phối hợp nhuần nhuyễn”? Chúng ta hãy cùng chờ đến bản 12.22 nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame