LMHT: The Shy mang Karma, Vayne lên top, IG thua thảm đội cũ của SofM

Những diễn biến trong ở LPL mùa Xuân 2021 tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, đặc biệt là thất bại của Invictus Gaming trước LNG.

Sau chiến thắng ấn tượng trước Á quân LPL Hè 2020, JD Gaming, IG được đánh giá cao hơn hẳn khi bước vào trận đấu thứ hai gặp LNG Esports, đội tuyển có khá nhiều thay đổi nhân sự trong mùa này.

Thế nhưng ngay từ ván đấu đầu tiên, các nhà cựu vô địch thế giới đã cho thấy nhiều dấu hiệu bất ổn. Việc lựa chọn cho The Shy vị tướng Karma ở Đường Trên được xem là một dấu hiệu “tự hủy” khi đây không phải là vị tướng gánh đội như thường thấy.

Tuyển thủ đáng chú ý nhất bên phía LNG, tân binh Tarzan, ngay lập tức chứng tỏ sự ảnh hưởng lớn ở vị trí Đi Rừng. Quân bài Pantheon của anh đã gây hiệu quả ngay từ đầu trận qua đó giúp LNG thắng áp đảo ở 3 đường và dễ dàng lăn cầu tuyết để kết thúc ván đấu đầu tiên.

Trong ván đấu thứ 2, Olaf của Tarzan cũng mang lại nhiều lợi thế sớm cho các đồng đội. Tuy nhiên, ở giữa trận, IG đã dần vùng lên và nắm bắt những sai lầm của đối thủ để lật lại ván đấu. The Shy ở ván này đã có thể gây nhiều áp lực hơn với Vayne.

Tarzan có màn ra mắt ấn tượng ở LPL

Những tưởng sẽ cần đến ván 3 để quyết định trận đấu thì bước ngoặt đã xảy ra ở một pha giao tranh Baron. Hỗ Trợ Iwandy của LNG với vị tướng Alistar đã có pha vòng sau lý tưởng kết hợp với sự toả sáng của Zoe trong tay Icon đã hủy diệt IG nhanh chóng. Ngay sau đó tiến thẳng đến nhà chính và giành lấy thắng lợi 2-0 đầy thuyết phục.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Hé lộ khoảnh khắc SofM tuyên bố cưới bạn gái ngay tại CKTG

Pha giao tranh quyết định thắng lợi cho LNG

Ở trận đấu còn lại của ngày hôm qua, WE cũng có chiến thắng khá vất vả trước V5 và trở thành đội đầu tiên giành 2 chiến thắng ở LPL, tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng.