LMHT: Thêm một idol K-Pop hiện nguyên hình "fan cuồng" Faker, bẽn lẽn khi chạm mặt thần tượng

EXO Baekhyun là cái tên tiếp theo được kết nạp vào hội "Những người phát cuồng Faker sau màn thể hiện tương đối...lộ liễu.

Mới đây, cộng đồng hâm mộ LMHT Hàn Quốc đã có dịp được chứng kiến một cuộc gặp gỡ khá đặc biệt giữa hai thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO - Kai và Baekhyun cùng tuyển thủ LMHT nổi tiếng nhất thế giới - Faker, khi họ cùng nhau tham dự sự kiện SKT GX5 Launching Showcase do tập đoàn SK Telecom tổ chức.

Thực tế, dù đây là một sự kiện khá đình đám trong ngành công nghệ, tuy nhiên do chương trình không có nhiều sự liên quan đến cả lĩnh vực game lẫn giải trí nên có khá nhiều người hâm mộ đã không nắm được thông tin. Chỉ đến khi Baekhyun đăng tải vlog trên Youtube cá nhân thì tất cả mọi người mới xôn xao về cuộc tương ngộ này.

Nhưng điều thú vị hơn cả chính là thái độ của Baekhyun khi đối mặt Faker trong cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai người. Baekhyun tự nhận mình là một fan cuồng của Faker, và biểu hiện của anh chàng cũng đã "tố cáo" điều này.

Baek-hyun dù lớn hơn Faker tới 4 tuổi nhưng khi đối mặt với nhau thì anh chàng lại hiện nguyên hình "fan-boy bé bỏng". Chỉ là một cuộc trao đổi ngắn tại hậu trường nhưng chàng ca sĩ đã không dưới 2 lần nhắc đi nhắc lại về việc "Anh là fan của em đấy, anh thích xem em chơi game lắm luôn!"

Thậm chí, sau khi hỏi ý kiến Faker và được đồng ý để chia sẻ những hình ảnh hậu trường lên Youtube cá nhân thì anh chàng này còn hé lộ thêm những cảm xúc "thầm kín" trên kênh Youtube rằng thời điểm vừa gặp Faker: "mình rất muốn xin số điện thoại của cậu ấy để rủ chơi game cùng, nhưng mà chẳng dám nên chỉ biết ho thôi."

LMHT: Thêm một idol K-Pop hiện nguyên hình fan cuồng Faker, bẽn lẽn khi chạm mặt thần tượng - Ảnh 2.

Anh chàng tiết lộ trên vlog rằng rất muốn xin số điện thoại của Faker nhưng lại...không dám hỏi

Baekhyun tên thật là Byun Baek-hyun là thành viên của EXO - Nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc và là một trong những nhóm nhạc thần tượng hàng đầu châu Á kể từ khi ra mắt vào năm 2012. Bản thân Baekhyun cũng là một trong những thành viên nổi bật của EXO và tên tuổi của anh càng trở nên thu hút hơn khi công khai tin hẹn hò cùng trưởng nhóm SNSD - Taeyeon.

LMHT: Thêm một idol K-Pop hiện nguyên hình fan cuồng Faker, bẽn lẽn khi chạm mặt thần tượng - Ảnh 3.

Tuy nhiên, điều ít ai ngờ tới là việc Baekhyun cũng là một fan cuồng LMHT chính hiệu, cũng giống như Hee-chul của Super Junior, anh chàng thường xuyên sử dụng thời gian rảnh rỗi để stream game và thậm chí còn tự nhận "mình chơi cứ như Faker ấy nhở?"

LMHT: Thêm một idol K-Pop hiện nguyên hình fan cuồng Faker, bẽn lẽn khi chạm mặt thần tượng - Ảnh 4.

Và đến khi được chạm mặt thần tượng thì chẳng hiểu thần thái idol của Baekhyun đi đâu hết cả, trái lại, anh chàng hiện nguyên hình một fan-boy chân chính của Quỷ vương Faker, khi mà dù hơn tuyển thủ SKT tới 4 tuổi nhưng đôi lúc Baekhyun còn dùng cả kính ngữ khi nói chuyện.

Đều là những người nổi tiếng trong lĩnh vực hoạt động của mình và có nhiều sức ảnh hưởng đối với giới trẻ Hàn Quốc, cuộc gặp gỡ giữa Faker và EXO Baekhyun vốn dĩ đã khiến cộng đồng game thủ lẫn fan K-Pop xôn xao, thì biểu hiện của Baekhyun lại càng khiến cho câu chuyện trở nên thú vị.