LMHT: TheShy lên tiếng ra sao sau tin WBG lục đục?

TheShy vừa có hàng loạt chia sẻ liên quan đến chặng đường cùng Weibo Gaming sau nhiều ồn ào thời gian qua.

Hiện tại, cộng đồng LMHT xứ Trung đều dồn toàn lực cổ vũ các đại diện ở CKTG 2022. Nhưng điều này không đồng nghĩa họ bỏ bê tình hình trong nước. Theo đó, những drama hay ồn ào liên quan đến tuyển thủ vẫn gây sốt.

LMHT: TheShy lên tiếng ra sao sau tin WBG lục đục?

Thời gian trước, phim tài liệu WBG ở LPL mùa Hè 2022 một phen xôn xao cộng đồng đất nước tỷ dân. Ông lớn xứ Trung lộ nhiều vấn đề liên quan đến tuyển thủ. Nói cách khác, dàn sao không ổn khi chơi chung. Và TheShy nhận về nhiều tranh cãi với thái độ chưa tốt với đồng đội.

Để rồi, mới đây, TheShy cùng cổ động viên tâm sự về bản thân. Ngôi sao Hàn Quốc tự nhận đang không có thể trạng tốt nhất. “Vấn đề của tôi, tôi biết. Tôi cần nghỉ ngơi. Tôi phải thi đấu rất nhiều nhưng không đủ thể lực. Nhưng đây là chuyện riêng của tôi“, người cũ IG cho hay.

Trước đó, ở đoạn phim tài liệu, TheShy cũng từng nhắc đến việc mệt mỏi khi thi đấu. Ngôi sao Hàn Quốc cho rằng bản thân kiệt quệ tinh thần và phải tập luyện quá nhiều. Lúc đó, vì điều này, anh bị chỉ trích rất nhiều. Nhưng hiện tại, theo Sohu, nhiều cổ động viên lên tiếng bênh vực anh.

LMHT: TheShy lên tiếng ra sao sau tin WBG lục đục?

Trong khi, trang tin cũng có chia sẻ công bằng với tuyển thủ WBG. Thực chất, TheShy là tuyển thủ háo thắng, anh luôn nhiệt huyết với các cuộc chiến. Trong quá khứ, cựu sao IG rất tự tin.

Hiện tại, TheShy công khai bản thân không ổn có nghĩa sức khỏe từ anh thật sự không đảm bảo. Đừng quên rằng, trước đó ngôi sao xứ Hàn từng chấn thương tay và ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng chơi game. Và sau tất cả, một lần nữa, tương lai TheShy và WBG bị đặt dấu chấm hỏi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame