LMHT: TheShy sẽ trở lại LPL và thi đấu cho đội tuyển này trong mùa hè?

Theo thông tin mới nhất đang được cộng đồng LMHT bàn tán, “TOPGOD” TheShy sẽ trở lại tại LPL Mùa Hè 2024 trong đội tuyển này.

Trong cộng đồng LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) Trung Quốc, TheShy được coi là một trong những tuyển thủ có lượng fan hùng hậu nhất tại khu vực này. Thậm chí Riot Games cũng phải công nhận sức ảnh hưởng của tuyển thủ này khi nhiều lần hợp tác cùng anh để ra mắt nội dung mới trong Đấu Trường Chân Lý, LMHT: Tốc Chiến,…

Sở hữu lượng fan lớn là vậy, thế nên khi TheShy tạm nghỉ trong giai đoạn LPL Mùa Xuân 2024, giải đấu này đã sụt giảm nghiêm trọng về lượng người xem và nhiều fan nghi ngờ nguyên nhân chính là vì vắng bóng “TOPGOD”.

Nhiều fan đang bàn tán về tin đồn TheShy sẽ trở lại trong mùa hè này.

Nhiều fan đang bàn tán về tin đồn TheShy sẽ trở lại trong mùa hè này.

Cho đến hôm nay, cộng đồng LMHT bất ngờ bàn tán xôn xao về việc TheShy có khả năng cao sẽ “comeback” trong mùa hè này. Bởi mới đây, một trong những “leaker uy tín” của cộng đồng LPL – Wooloo đã tiết lộ về tin đồn TheShy sẽ gia nhập LNG Esports trong mùa hè này.

Ngoài TheShy, nguồn tin này cũng tiết lộ về việc Tarzan có thể gia nhập WBG trong mùa hè.

Ngoài TheShy, nguồn tin này cũng tiết lộ về việc Tarzan có thể gia nhập WBG trong mùa hè.

Về phần LNG, nếu TheShy thực sự gia nhập đội tuyển này thì đội hình của “kỳ lân Tô Châu” sẽ bao gồm:

Đường trên: TheShy, Zika
Đi rừng: Weiwei
Đường giữa: Scout
Đường dưới: GALA
Hỗ trợ: Hang, Mark

Trong đó, Weiwei là người đồng đội từng thi đấu cùng TheShy ở Weibo Gaming trong mùa giải gần nhất, còn Scout cũng là một trong những cái tên rất “uy tín” đã tham gia CKTG trong 3 mùa gần nhất. Tại đường dưới, nếu GALA thi đấu với phong độ ổn định thì có lẽ một vé tham dự CKTG 2024 là trong tầm tay của LNG Esports.

Vậy nên nếu TheShy thực sự “comeback” trong mùa hè này, cả LNG Esports và LPL đều sẽ có thêm một lượng khán giả không nhỏ.