LMHT: Thú Tượng Thạch Giáp sẽ trở nên “đắt xắt ra miếng” trong bản 12.21

Riot sẽ tăng giá tiền và chỉ số cho Thú Tượng Thạch Giáp trong bản 12.21 để biến trang bị này trở thành đồ mạnh nhất cho các Chống Chịu.

Thú Tượng Thạch Giáp thường được các Chống Chịu lên ở giai đoạn cuối trận bởi nó cung cấp cho người sử dụng một lớp Lá Chắn lớn (tỷ lệ theo Máu cộng thêm), chưa kể đến nội tại gia tăng cả chỉ số Giáp và Kháng Phép. Kể từ khi được đem tới Đấu Trường Công Lý, chúng ta đã chứng kiến không ít những chỉnh sửa liên quan đến chỉ số và khả năng “kích hoạt” của trang bị này. Ở bản 12.21, Riot sẽ một lần nữa

Trên PBE, giá của Thú Tượng Thạch Giáp đã tăng từ 3200 lên 3600 vàng, đây là một mức tăng giá đáng kể đặc biệt là với những vị tướng Chống Chịu. Thông thường những vị tướng Chống Chịu sẽ khó có thể giữ một lượng lớn tiền trong người, vì vậy đội cân bằng đã quyết định thay đổi cách xây dựng của Thú Tượng từ Áo Vải, Giáp Lụa và Lá Chắn Quân Đoàn sang Giáp Lưới, Lá Chắn Quân Đoàn và Áo Choàng Bạc. Ngoài ra, tổng thời gian tồn tại của lá chắn sẽ tăng từ 2,5 giây lên 3 giây. Nhưng lá chắn giờ sẽ bắt đầu giảm dần sau 1 giây kể từ khi kích hoạt. Chỉ số Kháng Phép và Giáp từ trang bị sẽ được tăng từ 60 lên 80.

LMHT: Riot tăng tiền và chỉ số cho Thú Tượng Thạch Giáp
Những Chống Chịu thuần như Cho’Gath hay Sion giờ đây sẽ trâu càng thêm trâu

.Vì cung cấp một lượng chỉ số lớn như vậy cộng với việc lớp Lá Chắn tỷ lệ với Máu cộng thêm, Thủ Tượng Thạch Giáp thực sự sẽ trở thành một phiên bản Mũ Phù Thuỷ Rabadon hay Vô Cực Kiếm nhưng dành cho Chống Chịu vậy. Vẫn có nhiều ý kiến cho rằng việc các Chống Chịu có thể sở hữu một trang bị lên tới 3600 vàng là không hề dễ, nhưng hãy tưởng tượng nếu họ lên được trang bị này thì sao? Đích thị là một “cỗ xe tăng” không thể cản phá!