QG.Zodiac – Tuyển thủ hạnh phúc nhất VCS: Được chính HLV QTV chở đi thi bằng ..... xe đạp

Thế này mà thi không tốt nữa thì chết với thầy.

Người chơi hỗ trợ của QTV Gaming là Zodiac là tuyển thủ trẻ sinh năm 2001, anh chính thức bước vào kì thi THPT Quốc Gia đầy cam go sau khi vừa có được chiến thắng dễ dàng trước GAM Esports vào cuối tuần trước.

Fanpage của QG dành lời chúc cho Zodiac cùng các bạn 2k1

Anh chàng Zodiac quả thật may mắn khi có 1 HLV cực kì tâm lý. QTV đã chủ động hỏi han và đề xuất việc đèo Zodiac đi thi bằng xe đạp. Tuy chỉ là một câu nói đùa mang tính chất vui vẻ nhưng có thể thấy được sự quan tâm của một người đàn anh dành cho những người em của mình. Chắc chắn QTV sẽ tạo những điều kiện tốt nhất để Zodiac có thể hoàn thành thật tốt kì thi này.

Được sếp Vũ chờ đi thi bằng xe đạp thì còn gì bằng

Có thể nói QTV cũng đặt rất nhiều kì vọng vào Zodiac ở kì thi THPT này. Trong một bài post trên Fanpage Vietnam Esports TV, với nội dung là lời phát biểu của Genza khi được hỏi về tập thể QTV Gaming, ông chủ QTV đã để lại một bình luận rất là liên quan khi phán rằng: "Đặc biệt là thằng nào (tuyển thủ QG) cũng có bằng đại học".

Dòng bình luận cho thấy được kì vọng của QTV dành cho Zodiac là lớn như thế nào

Chúc cho các bạn sĩ tử 2k1 và đặc biệt là Zodiac gặp thật nhiều may mắn và thành công ở kì thi THPT Quốc Gia này để có thể tiếp tục theo đuổi ước mơ, gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai cùng QTV Gaming.