LMHT tiếp tục có thêm một pha crossover chất lượng nữa cùng với PUBG Mobile

Crossover luôn mang đến thành công lớn cho cả đôi bên, đó là lý do tại sao Riot Games tiếp tục bắt tay với PUBG Mobile để tạo ra một thứ gì đó hoành tráng trong thời gian tới.

Với sự xuất hiện Arcane, series hoạt hình mới tới từ Riot Games dựa trên vũ trụ LMHT, chúng ta sẽ nhận được rất nhiều sự kiện hấp dẫn cùng vô số quà tặng miễn phí đối với toàn bộ vũ trụ game của Riot. Từ LMHT, Valorant, Huyền thoại Runeterra cho đến LMHT: Tốc Chiến, tất cả người chơi đều được "chăm sóc" một cách rất kỹ càng.

pubg mobile crossover với arcane

Tuy nhiên, có vẻ như chừng đó là chưa đủ đối với Riot Games khi họ mới đây đã quyết định bắt tay với PUBG Mobile. Theo đó, pha crossover này có thể sẽ mang theo một loạt các nhân vật, items mới từ thế giới LMHT đến với bản đổ Erangel.

Mặc dù Riot Games đã đẩy mạnh các chiến lược liên quan đến thì trường game trên các thiết bị di động thông qua một loạt tựa game mới mà nổi bật nhất là LMHT Tốc Chiến, nhưng việc hợp tác với PUBG Mobile vẫn là một trong những bước tiến lớn của nhà phát triển này. Sự phổ biến của PUBG Mobile trên thị trường toàn cầu là điều không cần phải bàn cãi và điều đó góp ích rất lớn trong việc góp phần quảng bá hình ảnh cho series Arcane của họ.

Theo các thông tin được đưa ra, người chơi PUBG Mobile sẽ bắt đầu được tham gia các sự kiện của màn crossover này kể từ giữa tháng 11 với bản cập nhật 1.7.

arcane 

Bắt đầu từ giữa tháng 11, với bản cập nhật Phiên bản 1.7, người hâm mộ sẽ bắt đầu được thưởng thức mối quan hệ hợp tác độc đáo và tuyệt vời này.Vincent Wang, Trưởng bộ phận phát hành PUBG Mobile tại Tencent Games, đã có những chia sẻ sau đây về sự hợp tác tuyệt vời giữa hai trò chơi:

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Riot Games nhằm kỷ niệm series hoạt hình về LMHT đầu tiên của họ. Runeterra rõ ràng là một trong những vũ trụ được yêu thích bậc nhất của làng game và để có thể mang được điều kỳ diệu đó vào PUBG Mobile đồng thời hỗ trợ cho việc phát hành Arcane là một cơ hội tuyệt vời đối với Tencent Games.

Chúng tôi có rất nhiều thứ trong cửa hàng cho người chơi với bản cập nhật Phiên bản 1.7, bao gồm một số tính năng chơi trò chơi hoàn toàn mới mà chúng tôi chưa từng thử nghiệm trước đây, vì vậy chúng tôi rất nóng lòng muốn giới thiệu nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Arcane sẽ ra mắt vào ngày 6/11 trên cả Netflix và Tencent Video ở Trung Quốc. Câu chuyện trong Arcane: Nợ Cũ Phải Trả xoay quanh Vi, người sẽ là nhân vật chính. Vi đang tìm kiếm Jinx, người em gái đã mất tích của cô. Jinx cũng là người đang cần được bảo vệ khỏi nhân vật phản diện chính Silco.

Arcane ra mắt Netflix và Tencent Video ở Trung Quốc

Trong cuộc hành trình của mình, cô ấy kết bạn với những người mới có thể kể đến ở đây là Caitlyn đồng hành chiến đấu hạ gục nhiều kẻ thù khác nhau, Arcane cũng giải thích cho chúng ta lý do Vi có được đôi găng tay máy dọn rừng siêu nhanh mà chúng ta hay thấy trong game.

MỤC LỤC [Hiện]