LMHT: Tiếp tục Series “khui lương”, Zeros tung bằng chứng khẳng định Levi bị GAM Esports “bùng” 200 triệu tiền thưởng

Đội trưởng GAM Esports – Levi là nhân vật tiếp theo được Zeros gọi tên.

Kể từ sau án phạt cấm thi đấu dành cho Dia1 do hành vi đi đêm, Zeros mới trở thành nhân vật chiếm “spotlight” khi anh chàng liên tục tiết lộ những thông tin mật của GAM Esports. Đặc biệt là vấn đề tương đối nhạy cảm như lương thưởng của các tuyển thủ GAM lần lượt được Zeros tiết lộ trên những buổi stream. Có thể điểm qua mức lương của các tuyển thủ GAM đã được Zeros nhắc đến bao gồm: Bản thân Zeros - 70 triệu, Easylove – 5 triệu, Kiaya – 10 đến 15 triệu, Hieu3 – 4 triệu, Zin – 10 triệu, Genza và Jisoo lương không đến 10 triệu.

Zeros đang tiếp tục với Series "khui lương" tuyển thủ GAM Esports

Tiếp tục với Series “khui lương” tuyển thủ GAM, Levi là cái tên tiếp theo được Zeros lựa chọn. Tuy nhiên lần này đặc biệt hơn khi Zeros không chỉ công khai lương của Levi mà còn khẳng định đội trưởng của GAM Esports đang bị “bùng” số tiền 200 triệu đồng tiền thưởng vô địch kèm bằng chứng cụ thể.

Trên sóng stream, Zeros cho biết ngoài khoản lương 100 triệu thì Levi được hứa thưởng thêm 40 triệu VNĐ mỗi tháng nếu GAM Esports vô địch. Mỗi mùa giải được tính là 5 tháng và tổng tiền thưởng của Levi là 200 triệu nếu GAM đạt ngôi vị Quán Quân. Số tiền này như Zeros chia sẻ thì GAM chưa thanh toán cho Levi. Cựu đường trên SBTC show trực tiếp tin nhắn với Levi khi hỏi về vấn đề này.

Trên livestream, Zeros vào trực tiếp facebook cá nhân của Levi và mở phần tin nhắn

Tin nhắn giữa Zeros và Levi vào ngày 04/01/2021

"- Zeros: Anh Khánh, tiền trước anh vô địch được 200 triệu, anh có được không?

- Levi: Anh không.

- Zeros: Anh không đòi luôn hả?

- Levi: Anh không. Từ đầu anh đã xác định là không có cái đó rồi."

Vấn đề được đặt ra là khoản tiền thưởng của Levi mà Zeros nhắc đến là một điều khoản nằm trong hợp đồng hay đơn thuần chỉ là lời hứa hẹn bằng miệng của ban lãnh đạo GAM Esports. Nếu đây chỉ là “kèo miệng” thì rất khó để xác định GAM nợ lương thưởng và khả năng để đòi lại khoản tiền này cũng gần như bằng 0.

Levi đang bị GAM Esports "bùng" 200 triệu tiền thưởng vô địch?

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]