LMHT: Tinikun tiết lộ công thức chiến thắng của GAM cho Zeros, hóa ra chỉ cần làm chỉnh tốc độ chuột như Levi là được

Vậy là cách đánh bại GAM đã được Tinikun nói ra.

Nói đến HLV Dương Nguyễn Duy Thanh, hay còn biết đến với cái tên Tinikun, chắc chắn những ai đang theo dõi Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đều biết đến HLV tài ba của GIGABYTE Marines. Ngoài việc dẫn dắt GAM đến với vô số chức vô địch và vinh quang trong nước, quốc tế trong năm nay thì Tinikun cũng đặt nền móng và phát triển rất nhiều nhân tài cho LMHT Việt Nam, kể đến nổi bật nhất là SofM cũng như mới đây là Levi, cả 2 tuyển thủ này đều đã xuất ngoại sau khi qua bàn tay mài dũa của Tinikun.

Tinikun dành tình cảm và niềm tin rất nhiều cho ngôi sao sáng Levi

Và mới đây, Tinikun đã tiết lộ bí kíp chiến thắng của anh và Levi sử dụng để GAM có thể được như bây giờ. Và bất ngờ, công thức chiến thắng đó vô cùng đơn giản, chỉ là "chỉnh tốc độ chuột max". Và đây cũng chính là tốc độ chuột của Levi trong game, hóa ra tốc độ chuột nhanh hết cỡ đã giúp Tinikun cùng cựu tuyển thủ Levi có được những thành công cùng GAM đến bây giờ.

Bí kíp của Tinikun

Cụ thể nội dung :

- Lộc, mày nhớ công thức chiến thằng chưa - Vừa nói vừa bóp bụng nó.
- Nhớ rồi anh.
- Chỉ cần làm vậy là thắng thôi.
- Em đang chỉnh chuột nhanh hơn.
Đây là setting chuột của Levi ở ngoài game, trong game cũng kéo 100 max. Muốn đánh lại GAM thì hãy để chuột max, làm liền đi.

Vậy là Tinikun tiếp tục truyền bí kíp chiến thắng của GAM từ Levi cho Minh Lộc - là người chơi đường trên mới của GAM, tên trong game là Zeros và đang được Tinikun huấn luyện rất bài bản, không biết rằng Zeros có thể trở thành "kẻ gánh team" thay Levi cũng như Optimus trong tương lai hay không. Nhưng hiện tại, Zeros đang được Tinikun đặt rất nhiều niềm tin vào và Zeros cũng tỏ rõ sự quyết tâm của mình khi đã leo vào top đầu máy chủ xếp hạng Việt Nam. Có lẽ, với sự mài dũa và hướng dẫn của Tinikun như Levi, SofM,.. thì tương lai Zeros cũng như những người bạn đi trước.

Và hóa ra các đội tuyển khác muốn đánh bại GAM chỉ cần chỉnh tốc độ chuột lên cao nhất.

Tinikun: "Muốn đánh lại GAM thì hãy để chuột max, làm liền đi"