LMHT: Tốc Chiến công bố khu vực tham gia Closed Beta, game thủ VN lại bị ra rìa

Dù rằng đợt Closed Beta cho phép nhiều người chơi tham dự hơn, thế nhưng Việt Nam lại một lần nữa phải ngồi nhìn hàng xóm trải nghiệm và phải chờ thêm ít lâu nữa cho bản Việt hoá hoàn chỉnh.

Sau một thời gian kéo dài cho các công đoạn từ đăng ký tester vào đầu tháng 6 cho đến việc người chơi iOS có thể đăng ký trước tài khoản bằng địa chỉ Email, cuối cùng LMHT: Tốc Chiến cũng đã thông báo về phiên bản Closed Beta của mình trong khoảng thời gian vào giữa tháng 9 cho đến đầu tháng 10.

Closed Beta sẽ chỉ dành riêng cho Android, nhưng Riot Games cũng sẽ sớm cho ra mắt một phiên bản nhỏ dành riêng cho các thiết bị iOS và người chơi có thể đăng ký tài khoản thông qua trang web Wild Rift với các hướng dẫn cụ thể.

Có thể bạn muốn xem: VNG chặn đường “trẻ trâu” vào LMHT: Tốc Chiến khi gắn mác 18+

Riot chia sẻ bản Alpha Test được sử dụng để thử nghiệm gameplay là chính trong khi Closed Beta sẽ được mở rộng hơn với rất nhiều chức năng và hệ thống trải nghiệm khác nhau. Những nâng cấp về cấp độ, cân bằng cũng sẽ được thêm vào trong tương lai.

Phiên bản Closed Beta sẽ bắt đầu từ ngày 16 tháng 9 với các khu vực được chọn là Philippines, Indonesia, Singapore, Malaysia và Thái Lan. Và thật đáng tiếc cho game thủ tại Việt Nam khi một lần nữa lại phải  đứng ngoài rìa bởi “các công việc tích hợp hệ thống cần thiết để đáp ứng các yêu cầu của Chính Phủ Việt Nam” vẫn chưa được hoàn thành – theo như thông báo trên fanpage chính thức của LMHT: Tốc Chiến phiên bản Việt.

 Lịch trình mở phiên bản Closed Beta:

  • 16/9: Indonesia (giới hạn lời mời)
  • 18/ 9: ndonesia, Philippines, Singapore, Malaysia và Thái Lan
  • Đầu tháng 10: Tạm dừng vài ngày để reset tất cả các tài khoản
  • Các khu vực khác sẽ được thông báo sau

Cấu hình tối thiểu để trải nghiệm phiên bản Closed Beta trên Android

  • CPU: 4 nhân, 1,5 Ghz trở lên (32-Bit hoặc 64-bit)
  • RAM: 1.5G
  • Độ phân giải: 1280 × 720