LMHT Tốc Chiến khi nào ra mắt ở Việt Nam?

Thời điểm LMHT Tốc Chiến ra mắt ở Việt Nam đã được hé lộ trong video mới nhất của Riot. LMHT Tốc Chiến VNG hứa hẹn sẽ khuấy đảo cộng đồng game mobile vào cuối năm nay.

Vào tháng 12 này, phiên bản Open Beta LMHT Tốc Chiến sẽ được phát hành ở nhiều khu vực khác nhau, bao gồm Châu Mỹ, Đài Loan, Châu Đại Dương và Việt Nam. Trong video mới nhất của Riot, họ đã tiết lộ LMHT Tốc Chiến sẽ được phát hành vào đầu tiên của tháng 12/2020.

Sau khi Closed Beta kết thúc, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ tiến hành Open Beta để thử nghiệm khả năng chịu đựng của server, đối tượng game thủ sẽ được mở rộng ra tất cả nhưng vẫn giới hạn thời gian. Dự kiến, LMHT Tốc Chiến Open Beta sẽ được mở vào ngày 27/10 tại các quốc gia: Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan.

LMHT Tốc Chiến Open Beta sẽ ra mắt vào 27/10 tới

Ở đợt mở Open Beta, game thủ sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm hơn nữa trước khi game chính thức được tung ra. Sau Open Beta mới là thời điểm Riot tung ra tựa game này trên thị trường toàn cầu và đây sẽ được xem là phiên bản chính thức của Liên Minh: Tốc Chiến.

VNG và Riot đã đồng xác nhận sẽ phát hành Liên Minh: Tốc Chiến tại thị trường Việt Nam, phát hành trùng với trùng với thời điểm được đồn đoán ở trên tại thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Server Trung Quốc sẽ có một phiên bản LMHT Tốc Chiến riêng của Tencent.

Khi ra mắt chính thức, LMHT Tốc Chiến VNG sẽ được phát hành trên cả 2 hệ máy: IOS và Android. Mới đây, trang chủ của LMHT Tốc Chiến VNG đã thay đổi giao diện mới, đồng thời cho phép người chơi đăng ký Closed Beta trên cả 2 hệ máy Android và IOS. Tham khảo tại: https://wildrift.leagueoflegends.com/vi-vn/