Suning hủy diệt JD Gaming, SofM trở thành người Việt Nam đầu tiên lọt vào Bán kết CKTG 2020

Một chiến thắng vô cùng bất ngờ nhưng hoàn toàn xứng đáng dành cho SofM và các đồng đội.

Bị đánh giá thấp hơn, lại sớm bị đối thủ vươn lên dẫn trước trong ván 1, nhưng cái cách mà Suning thể hiện ở những ván đấu sau đó đã khiến cả thế giới phải ngã mũ thán phục. SofM cùng các đồng đội đã tạo nên một chiến thắng vô cùng ngoạn mục trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn - JD Gaming, để trở thành đại diện Trung Quốc đầu tiên bước vào Bán kết CKTG 2020.

Ván 1 chứng kiến màn trình diễn kinh dị với hàng loạt pha xử lý cá nhân xuất sắc đến từ cả 2 đội. Tuy nhiên, JDG vẫn là đội thể hiện tốt hơn để vươn lên dẫn trước 1-0.

Suning hủy diệt JD Gaming, SofM trở thành người Việt Nam đầu tiên lọt vào Bán kết CKTG 2020 - Ảnh 1.

Bước sang ván đấu thứ 2, tiếp tục là một thế trận giằng co diễn ra giữa 2 đội. Cuộc đấu trí giữ 2 người Đi rừng tiếp tục là tiêu điểm của trận đấu, thế nhưng, trong tình huống tranh chấp Sứ Giả Khe Nứt ở phút thứ 15, SN giao tranh thắng lợi với sự tỏa sáng của SofM và huanfeng, quét sạch đội hình JDG và từ đó lăn cầu tuyết để gỡ hòa 1-1.

Suning hủy diệt JD Gaming, SofM trở thành người Việt Nam đầu tiên lọt vào Bán kết CKTG 2020 - Ảnh 2.

Ván 3 khởi đầu với một thảm họa dành cho JDG, SN bắt bài tình huống cướp rừng của Kanavi và đồng đội, tổ chức phản công và giành luôn 2 mạng hạ gục cho Gangplank trong tay Bin. Vị tướng này có được Thủy Kiếm ở ngay level 1, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc kết cục ván đấu đã sớm được định đoạt, SN vươn lên dẫn trước 2-1.

Suning hủy diệt JD Gaming, SofM trở thành người Việt Nam đầu tiên lọt vào Bán kết CKTG 2020 - Ảnh 3.

Ván 4 chứng kiến sự vượt lên của JDG trong giai đoạn đầu trận, thế nhưng, SN vẫn có điểm tựa vững chắc khi Jhin của huanfeng tiếp tục tăng tiến sức mạnh ổn định theo thời gian, và khi Xạ thủ của SN đã đầy đủ trang bị, cộng thêm việc kiểm soát Rồng tuyệt đối của SofM mang về Linh Hồn Rồng Nước, ngưỡng sức mạnh của SN đã vượt ngoài tầm kiểm soát của JDG.

Mặc cho sự thua thiệt về lượng tiền trong phần lớn thời lượng ván đấu, SN vẫn thành công trong việc hủy diệt JDG ở các pha giao tranh quyết định và kết liễu trận đấu với tỉ số 3-1.

Suning hủy diệt JD Gaming, SofM trở thành người Việt Nam đầu tiên lọt vào Bán kết CKTG 2020 - Ảnh 4.

Phá dớp toàn thua trước JDG trong năm 2020, Suning đã hiên ngang bước vào vòng Bán kết của CKTG 2020 ngay trong lần đầu tiên tham dự giải đấu này. Và có lẽ ở thời điểm hiện tại, những người yêu mến SofM đã có thể nghĩ đến cuộc cạnh tranh cho chức vô địch, bởi màn trình diễn của anh và các đồng đội trong trận đấu vừa qua chỉ có thể gói gọn trong 2 từ: Tuyệt hảo.