LMHT: Top 5 bộ đôi đường dưới "sinh ra đã thuộc về nhau" trong phiên bản 9.8

Rất có thể, một trong bộ đôi Đường dưới xuất hiện trong danh sách này sẽ trở thành hot pick tại giải đấu LMHT: MSI 2019 sắp tới.

Mặc dù không phải là tâm điểm chú ý song khu vực đường dưới vẫn có những đóng góp hết sức quan trọng, đặc biệt trong những pha giao tranh tổng cuối game. Các Xạ Thủ và Hỗ Trợ là lực lượng đáng tin cậy hàng đầu trong giai đoạn nửa cuối trận đấu và có thể là nhân tố quyết định thành bại của cả đội.

Dưới đây là top 5 bộ đôi đường dưới mạnh nhất khi được kết hợp cùng nhau trong phiên bản LMHT 9.8:

5. Varus và Tahm Kench

LMHT: Top 5 bộ đôi đường dưới sinh ra đã thuộc về nhau trong phiên bản 9.8 - Ảnh 1.

Varus là một trong những người đi đường mạnh nhất ở khu vực đường dưới với khả năng cấu rỉa máu cực mạnh từ những cú Q – Mũi Tên Xuyên Phá. Điểm yếu chính của Varus là thiếu khả năng cơ động, không có kĩ năng chạy trốn và may mắn thay, điều này có thể được giải quyết với chiêu W – Đánh Chén của Tahm Kench. Khả năng đi đường mạnh của Varus cũng mang đến cho Tahm Kench nhiều cơ hội đi roam hơn, từ đó tạo lợi thế cho các khu vực khác.

4. Sona và Taric

LMHT: Top 5 bộ đôi đường dưới sinh ra đã thuộc về nhau trong phiên bản 9.8 - Ảnh 2.

Sona và Taric có mặt trong danh sách này bởi sức mạnh đáng sợ họ cống hiến trong các pha giao tranh tổng. Nếu bộ đôi này hoặc team của họ bị thua thiệt về vàng quá nhiều so với đối thủ hoặc trận đấu kéo dài quá lâu, họ có thể trở thành bất lợi cho team bởi thiếu sát thương duy trì do không có Xạ Thủ. Tuy nhiên nếu có sự phối hợp tốt giữa các thành viên trong đội cũng như được sử dụng đúng cách, đóng góp của họ trong giao tranh tổng là không gì có thể bàn cãi.

3. Ezreal và Braum

LMHT: Top 5 bộ đôi đường dưới sinh ra đã thuộc về nhau trong phiên bản 9.8 - Ảnh 3.

Ezreal dù không còn quá bá đạo sau khi lối lên đồ 2 Nước Mắt Nữ Thần bị loại bỏ, song đây vẫn là Xạ Thủ hàng đầu trong trò chơi nhờ độ cơ cộng cũng như khả năng cấu rỉa máu tuyệt vời. Braum lại là Hỗ Trợ khắc chế Ezreal rất tốt, song nếu được kết hợp cùng nhau thì bộ đôi này vẫn có thể tạo ra sức mạnh tổng hợp khá tuyệt vời. Braum có thể phối hợp cấu rỉa máu cùng Ezreal với chiêu Q – Tuyết Tê Tái trong khi vẫn sở hữu khả năng chống chịu tốt với E – Tối Kiên Cường. Ezreal cũng đáp lại cho Braum bằng cách mang đến cho hắn ta khả năng rút lui về sau với sự kết hợp của E – Dịch Chuyển Cổ Học và W – Nấp Sau Ta.

2. Vayne và Nautilus

LMHT: Top 5 bộ đôi đường dưới sinh ra đã thuộc về nhau trong phiên bản 9.8 - Ảnh 4.

Nếu nói đến một bộ đôi có thể gây sát thương cao và tạo áp lực lớn thì đó chắc chắn phải là Vayne và Nautilus. Vayne có khả năng gây sát thương tốt và ngày càng mạnh hơn theo thời gian của trận đấu. Trong khi đó, Nautilus cũng có khả năng gây sát thương cao ngay từ sớm và có thể đóng vai trò như một Tanker trong giai đoạn cuối game. Khi được kết hợp cùng nhau, bộ đôi này có thể tạo áp lực tiêu diệt cực lớn với khả năng kiểm soát đám đông của mình. Nếu bạn phải đối đầu với bộ đôi này, hãy cầu nguyện người đi rừng team bạn có thể thường xuyên xuống đường dưới để giải tỏa áp lực nếu không muốn thua ngay từ đầu game.

1. Kai’Sa và Galio

LMHT: Top 5 bộ đôi đường dưới sinh ra đã thuộc về nhau trong phiên bản 9.8 - Ảnh 5.

Galio là một Hỗ Trợ mở giao tranh mạnh mẽ ngay từ đầu game trong khi vẫn có thể đóng vai trò như một tanker ở giai đoạn cuối game. Kai’Sa giai đoạn đi đường đầu game có thể hơi yếu song lại ngày càng tăng sức mạnh để kết thúc với tư cách là một trong những hyper-carry tuyệt vời nhất trong game. Đặc biệt, chiêu cuối R – Bản Năng Sát Thủ của Kai’Sa kết hợp cực tốt với chiêu cuối R – Siêu Hùng Giáng Thế của Galio trong những pha truy đuổi cũng như trong giao tranh. Nếu chơi tốt và có sự hỗ trợ của người đi rừng, bộ đôi này có thể hoàn toàn áp đảo mọi bộ đôi đường dưới khác ngay từ giai đoạn đi đường.