LMHT: Top 5 thay đổi người chơi cần phải biết về phiên bản 8.20

Đây là top 5 thay đổi đáng chú ý nhất phiên bản 8.20 của Liên Minh Huyền Thoại mà người chơi cần phải nắm rõ.

Chỉ còn một vài phiên bản nữa, chúng ta sẽ kết thúc mùa giải năm nay. Kết hợp với việc Chung Kết Thế Giới đang diễn ra vô cùng sôi động, vì vậy sẽ không có quá nhiều điều để chỉnh sửa trong phiên bản lần này lần này.

Tuy nhiên vẫn có những thay đổi mà bạn cần phải biết, sẽ được nêu ra ở dưới đây:

1. Chiêu W của Ezreal đã được làm lại

Trong bộ kỹ năng của Ezreal, W – Tinh Hoa Tuôn Chảy chưa bao giờ thể hiện được ý nghĩa thực sự của mình như những chiêu thức còn lại, trừ khi bạn lên đồ theo lối sức mạnh phép thuật. Kỹ năng này không đem lại nhiều sát thương, cũng chẳng có hiệu ứng khống chế, giá trị lớn nhất của nó đến từ khả năng tăng tốc độ đánh cho đồng đội khi sử dụng lên người họ. Điều này có vẻ khá là sai, khi mà ở trong trò chơi của chúng ta, Ezreal là một xạ thủ.

LMHT: Top 5 thay đổi người chơi cần phải biết về phiên bản 8.20 - Ảnh 1.

Giờ đây, W của Ezreal khi sử dụng sẽ đánh dấu lên mục tiêu, anh ta gây thêm sát thương khi kích nổ dấu ấn đó, hồi một chút năng lượng nếu kích nổ bằng kỹ năng. Điều này sẽ khiến W phù hợp hơn một chút với bộ chiêu thức còn lại.

2. Ahri và Evelynn bị giảm sức mạnh

Cả Ahri và Evelynn đều đang quá mạnh ở thời điểm hiện tại. Đối với vai trò của mình, họ luôn nằm trong top đầu cả về tỉ lệ thắng lẫn tỉ lệ chọn. Vì vậy sẽ có những sự chỉnh sửa được đưa ra trong phiên bản lần này.

LMHT: Top 5 thay đổi người chơi cần phải biết về phiên bản 8.20 - Ảnh 2.

Thời gian hồi chiêu cuối Phi Hồ của Ahri sẽ bị tăng lên một chút ở những cấp độ đầu, điều này khiến cho cô nàng không còn giữ được sự an toàn tuyệt đối ở giai đoạn đầu trận đấu. Trong khi đó Evelynn bị giảm một chút sát thương của hai kỹ năng W và R, đủ để vị tướng này không còn quá lộng hành trong khu rừng của mình.

3. Thu Thập Hắc Ám bị giảm sức mạnh ở giai đoạn đầu

Từ khi xuất hiện đến nay, Thu Thập Hắc Ám chưa bao giờ đạt được đến trạng thái cân bằng của mình. Lúc mới đầu, viên ngọc này quá yếu cho bất kì ai sử dụng. Rồi theo thời gian, nhờ những thay đổi gián tiếp thời gian gần đây, ngọc siêu cấp Thu Thập Hắc Ám lại trở nên quá mạnh ở thời điểm hiện tại.

LMHT: Top 5 thay đổi người chơi cần phải biết về phiên bản 8.20 - Ảnh 3.

Bản 8.20, viên ngọc này sẽ bị giảm 20 sát thương cơ bản ở mọi cấp độ.

4. Bạn sẽ rõ ràng hơn trong việc nhận biết mình có đủ điều kiện để nhận phần thưởng cuối mùa hay không

Chẳng còn bao lâu nữa, mùa giải năm nay sẽ chính thức kết thúc, điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta sắp sửa nhận được phần thưởng cuối mùa. Như thường lệ, tất cả những người chơi không bị giới hạn trò chuyện hoặc khóa tài khoản sẽ đủ điều kiện để nhận được phần thưởng này.

Năm nay, Riot bổ sung thêm một biểu tượng mới trong hồ sơ người chơi, biểu tượng này sẽ cho bạn biết một cách chính xác rằng mình có đủ điều kiện để có thể nhận thưởng hay không.

5. Sau tất cả, cuối cùng Heimerdinger cũng có thêm một trang phục mới

Đã 4 năm rồi kể từ khi Hermerdinger có được bộ trang phục cuối cùng của mình. Nhà Phát Minh Lỗi lạc của chúng ta có một hình dáng quá kỳ dị cùng với những ụ súng phức tạp, điều này gây ra khá nhiều phiền phức cho đội ngũ thiết kế.

LMHT: Top 5 thay đổi người chơi cần phải biết về phiên bản 8.20 - Ảnh 4.

Nhưng rất may mắn, sau bao sự chờ đợi, trong bản cập nhật lần này Heimerdinger sẽ có thêm cho mình một trang phục mới mang tên Heimerdinger Luyện Rồng. Đây là một trang phục huyền thoại, và chắc chắn rồi, nó tuyệt đẹp.