LMHT: Top 5 tướng hỗ trợ siêu khỏe tại phiên bản 7.23, đảm bảo chọn là thắng

Có những vị tướng lãng quên bỗng nổi lên trở thành hot pick tại vị trí hỗ trợ.

Như các bạn đã biết, những tướng hỗ trợ thiên hướng bảo kê như Janna, Karma, LuLu trước đó bỗng trở thành lựa chọn tối ưu bởi ảnh hưởng của trang bị Lư Hương Sôi Sục. Tuy nhiên, sau đợt giảm sức mạnh đáng kể thì vị trí hỗ trợ này đột nhiên bị thay thế bằng những tướng đỡ đòn. Vậy những cái tên nào đang được ưa chuộng? Hãy cùng chúng tôi đến với Top 5 những tướng Hỗ Trợ siêu khỏe đang làm bá chủ tại phiên bản 7.23 này nhé.

Từ trước tới giờ Leona luôn bị đánh giá là một vị tướng chỉ phù hợp với những trận xếp hạng thấp bởi lối chơi chỉ có đâm vào mà chẳng có cách nào để rút ra của mình, nhưng tại Tiền Mùa Giải 2018 thì cô nàng này lại bắt đầu trở thành một thế lực rất đáng gờm. Lí do tỉ lệ chọn cũng như tỉ lệ thắng của Leona tăng vọt lên là bởi cô nàng này tận dụng cực kì tốt viên ngọc Dư Chấn, thậm chí có thể nói là tốt nhất trong tất cả những vị tướng Hỗ Trợ.

Animated GIF

 Janna

Dù bản thân Janna cũng như trang bị trấn phái của cô là Lư Hương Sôi Sục đã bị giảm sức mạnh khá nhiều nhưng tỉ lệ thắng của Janna vẫn ở mức khá ấn tượng với con số hơn 52%. Hiện giờ thì Janna đã trở thành một vị tướng có khả năng cấu rỉa bằng những đòn đánh tay khá mạnh nhờ vào nội tại “mới” và cả ngọc Triệu Hồi Aerie nữa, vì vậy cô nàng này vẫn là một sự lựa chọn khá ổn ở vị trí Hỗ Trợ đó.

Animated GIF

Alistar

Alistar cũng là một vị tướng đang mạnh mẽ trở lại nhờ vào ngọc Dư Chấn, và có lẽ trong thời gian tới vị tướng này cũng sẽ có cơ hội xuất hiện nhiều trong những trận đấu chuyên nghiệp. Nếu so với Leona, gã bò này khó chơi hơn khá nhiều, nhưng Alistar lại có khả năng tiếp cận kẻ địch và khống chế trên diện rộng mà không cần tới chiêu cuối như Leona.

Sona

Sona có khả năng tấn công cực kì mạnh mẽ nhưng vẫn sở hữu chiêu thức để bảo kê đồng đội, và điểm mạnh của Sona là cô nàng này rất dễ sử dụng nên được nhiều người ưa thích. Ngọc được sử dụng nhiều nhất với Sona là Triệu Hồi Aerie, nhưng cũng có nhiều người chơi sử dụng Đạo Tặc để cày tiền một cách nhanh nhất.

sona

Blitzcrank

Với việc những vị tướng Đỡ Đòn ở vị trí Đường Trên và Đi Rừng đang ít xuất hiện đi tại Tiền Mùa Giải 2018 thì Blitzcrank lại càng có cơ hội để tự tin trổ tài mà không sợ bóp đồng đội bằng những pha Bàn Tay Hỏa Tiễn – Q của mình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi lấy Blitzcrank tại những trận chọn ẩn vì rất có thể kẻ địch của bạn sẽ là Leona hoặc Alistar, và khi đó thì cho kẹo bạn cũng chẳng dám kéo trúng những vị tướng đó trong giao tranh đâu.

Animated GIF