LMHT: Top các build mới cực chất trong Tiền Mùa Giải 2022

Mùa giải mới đã bắt đầu, với sự thay đổi và ra mắt của hàng loại trang bị mới mẻ. Vậy bạn đã có tips để xây dựng build cho phiên bản này chưa?

Phiên bản lần này đã có nhiều sự đột phá về sự đổi mới của vài vị tướng và trang bị. Có lẽ các game thủ lại phải đau đầu về cách xây dựng build sao cho hoàn hảo. Hôm nay Kênh Tin Game sẽ giới thiệu đến bạn một số cách lên đồ thật chất lượng cho một vài vị tướng.

Anivia

Nhẫn Doran

LMHT: Top các build

Nhẫn Doran được xem là một trang bị khởi điểm ngon lành cho các vị tướng pháp sư, đây được xem là “chân ái” của Anivia trong giai đoạn đầu. 70 máu có được từ Nhẫn sẽ giúp cô nàng phụng hoàng băng giảm được độ “mong manh” của mình, ngoài ra còn được khuyến mãi thêm sát thương lên lính, giúp cho việc dọn lính dễ dàng hơn.

Mỗi đòn đánh lên kẻ địch sẽ trả lại một lượng phục hồi năng lượng, khắc chế được hoàn toàn những khuyết điểm của Anivia trong lúc đầu trận.

Akali

Mũ Trụ Nguyền Rủa

Sau đợt buff sức mạnh lần này, vị thế của Akali dần dần trở lại trên đấu trường. Do đó người chơi đã tranh thủ gạt bỏ những lối chơi cũ mà thay vào đó build ngay cho cô nàng Mũ Trụ Nguyền Rủa.

LMHT: Top các build

Cũng tương đương như các build quen thuộc khác của Akali, Mũ Trụ Nguyền Rủa cũng mang lại một lượng SMPT và một lượng máu chống chịu giúp tăng khả năng sống sót trong giao tranh.  Ngoài ra còn được khuyến mãi một lượng sát thương thiêu đốt kẻ địch theo lời nguyền Azakana.

LMHT: Lulu gặp lỗi nghiêm trọng ngay khi bản cập nhật 11.23 vừa ra mắt
LMHT: Lulu gặp lỗi nghiêm trọng ngay khi bản cập nhật 11.23 vừa ra mắt
Mới đây, cộng đồng LMHT đã phát hiện ra lỗi cực kì nghiêm trọng với vị tướng Lulu, khi trợ thủ Pix của cô nàng này có thể đỡ được kĩ năng và đòn đánh của kẻ địch.

Ahri

Ngọn Lửa Hắc Hoá

LMHT: Top các build

Đây là item mới ra lò của LMHT, vừa vặn lại trở thành vũ khí mới ngon lành cho các tướng pháp sư tay dài, đặc biệt là với cô nàng Hồ li chín đuôi này. Với nội tại lửa hắc ám sẽ tăng độ xuyên kháng phép lên kẻ địch. Với những độ lỗi mà nó mang lại, hứa hẹn sẽ trở thành trang bị bùng nổ mới trong mùa này.

Cassiopia

Băng Giáp

Băng Giáp cũng là một trang bị mới của LMHT với khả năng cộng dồn năng lượng cũng tương tự như Quyền trượng thiên thần. Nhưng Băng Giáp còn cho thêm một lượng máu tương đượng với năng lượng cộng dồn. Khi đã đủ cộng dồn sẽ chuyển hoá thành Băng giáp vĩnh cửu.

LMHT: Top các build

Sẽ rất hoàn hảo nếu thay thế Quyền Trượng bằng Băng Giáp cho Cassiopia, tương tự như Ryze, nó sẽ tối ưu hoá việc tích trữ mana, vì vậy người chơi sẽ không phải đau đầu khi cầm những vị tướng gặp bất lợi về vấn đề này, điển hình là cô nàng Rắn.

Annie

Vương Miện Suy Vong

LMHT: Top các build

Vương Miện Suy Vong cũng vừa vỏn vẹn xuất hiện trên đấu trường được vài tuần, dường như đây là món đồ xuất hiện để phục vụ cho những tín đồ ưa chuộng Annie.

Trong giao tranh nội tại của trang bị sẽ cho bạn một tấm khiên giúp hạn chế lượng sát thương nhận lại từ bên ngoài, đồng thời khi khiên biến mất bạn sẽ được huưởng thêm một lượng SMPT. Ngoài ra còn giúp tăng thêm tốc độ di chuyển tăng khả năng hỗ trợ tiến lui trong thi triển giao tranh.

Ekko

Trượng Hư Vô

LMHT: Top các build

Phiên bản lần này Ekko dường như đã dấn thân ở hầu hết mọi vị trí trên bản đồ. Nhưng bản chất anh ta vẫn là một tướng pháp sư. Để phục vụ sức mạnh của anh chàng người chơi vẫn là nên lên những món đồ xuyên kháng phép mạnh mẽ. Hiển nhiên Trượng Hư Vô sẽ đáp ứng dược điều đó.

LMHT: Faker chính thức tái kí hợp đồng với T1 sau nhiều đồn đoán về việc cả hai không tìm ra tiếng nói chung
LMHT: Faker chính thức tái kí hợp đồng với T1 sau nhiều đồn đoán về việc cả hai không tìm ra tiếng nói chung
Sau nhiều đồn đoán, T1 đã công bố bản hợp đồng "khủng" với Faker và khẳng định Quỷ Vương sẽ tiếp tục gắn bó với đội tuyển.

 Pyke

Nguyên Tố Luân

LMHT: Top các build

Nguyên tố luân là một trang bị thiết kế dành riêng cho sát thủ. Pyke là một trong những gương mặt được cho là xài “ngon lành” item này. Sau khi hạ gục một kẻ địch sẽ được tặng lại một khả năng hồi chiêu cuối. Đây là sự ưu ái mà Riot dành cho Pyke nói riêng và các sát thủ nói chung bởi nội tại hoàn hảo mà cực kì “mạnh”, giảm khả năng hồi chiêu sẽ khiến sự săn mồi của các vị tướng này trở nên mãnh liệt.

Ryze

Quyền Trượng Thiên Thần

Đối với một vị tướng nếu cạn kiệt mana sẽ rất bất lợi như Ryze, thế nên Quyền Trượng Thiên Thần đã ra đời để cứu vãn điều này.

LMHT: Top các build

Với những tướng phép tay dài thì đòn đánh thường sẽ gây khá ít sát thương, vì thế phải thường xuyên dùng chiêu để ăn lính, gây một số thiệt thòi về năng lượng.Trang bị này sẽ cho những vị tướng cần nhiều năng lượng như Ryze để farm lính và trụ đường, mỗi 8 giây sẽ được nhận một tích trữ năng lượng. Vì thế nếu tìm hiểu một món đồ ngon lành cho Pháp Sư Cổ Ngữ trong phiên bản mới thì không có món nào phù hợp hơn Quyền Trượng Thiên Thần.

Ziggs

Kính Nhắm Ma Pháp

LMHT: Top các build

Có lẽ đây là chân ái của các “dân chơi” hệ pháp sư, Ziggs cũng không ngoại lệ. Nếu bạn có đam mê quăng bom với chú bé Chuyên Chất Nổ này thì đừng quên build ngay trang bị này. Kính nhắm giúp gây sát thương với tầm xa để những pha thả diều trở nên chất lượng hơn.

Sylas

Động cơ vũ trụ

LMHT: Top các build

Hầu hết các game thủ biết đến Sylas cũng nhìn ra được Động cơ vũ trụ sinh ra để dành cho hắn. Là chất tướng mở giao tranh nên hiển nhiên Sylas cần một lượng máu nhất định cùng với một khả năng hồi phục cực khoẻ. Do đó Động Cơ Vũ Trụ sẽ đáp ứng cho hắn những điều này.

Galio

Băng Trượng Vĩnh Cửu

LMHT: Top các build

Mùa 11 này Galio thật sự đang quá “lỗi” với Băng Trượng Vĩnh Cửu, Combo giúp hắn có thể bám chân kẻ địch cực kì đỉnh. Tận dụng được kĩ năng của Galio từ đó, người chơi đã tìm thấy “chân ái” cho hắn. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chơi Galio như thế nào cho tốt thì cứ tham khảo build này, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?