LMHT: Trong trận thắng trước KSV, Faker đã mua 2 Linh Hồn Lạc Lõng cho Kassadin và đây là lý do

Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn với Bang và Faker - 2 MVP của SKT T1 sau khi đánh bại KSV với tỷ số 2-0.

Vào ngày 11/2 vừa qua, tại Gangnam Nexon Arena, SKT T1 đã đánh bại KSV trong khuôn khổ LCK mùa Xuân 2018. Do sự xuống dốc gần đây, SKT T1 đã bị người hâm mộ và các phân tích viên đánh giá không cao. Tuy nhiên với chiến thắng này, nhiều ý kiến về phong độ của SKT T1 đã phải thay đổi.

Hai cá nhân xuất sắc nhất trong trận thắng trước KSV là Faker và Bang khi thể hiện một màn trình diễn cũng như phong độ ấn tượng trong cả 2 ván đấu, đặc biệt là ván 2 khi SKT T1 hoàn toàn áp đảo. Đương nhiên, Faker và Bang nhận được danh hiệu MVP của trận đấu và dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn trên sân khấu.

LMHT: Trong trận thắng trước KSV, Faker đã mua 2 Linh Hồn Lạc Lõng cho Kassadin và đây là lý do

Cả 2 bạn đều là những tuyển thủ kỳ cựu của SKT T1, đã có rất nhiều màn trình diễn vô cùng tuyệt vời. Các bạn cảm thấy thế nào về chiến thắng hôm nay?

Faker: Trận đấu hôm nay rất quan trọng bởi nó quyết định việc đội chúng tôi có thể vào playoffs hay không. Mặc dù rất lo lắng nhưng tôi vui vì chúng tôi đã thắng. Tôi sẽ có thể về nhà với tâm trạng vui vẻ.

Các bạn trông rất tự tin, đủ để từ bây giờ trở đi có thể chiến thắng các trận đấu.

Faker:Phong độ ngày hôm nay của chúng tôi rất tốt, các tuyển thủ KSV cũng thường rất tốt nhưng hôm nay tôi cảm thấy như họ thi đấu một cách căng thẳng. Ngay cả khi chúng tôi đang gặp khó khăn, chúng tôi vẫn là SKT T1. Sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu như chúng tôi không vào được playoffs. Đó là lý do tại sao hôm nay chúng tôi tự tin.

Bang rất đáng chú ý trong cả 2 ván đấu. Màn trình diễn của bạn thực sự rất nổi bật đấy.

Bang: Đồng đội của tôi đã cho tôi mọi thứ và nó giúp tôi chơi một cách thoải mái. Đường giữa và rừng của chúng tôi đã giành được lợi thế ban đầu và do đó, tôi đã có thể chơi một cách dễ dàng.

Trundle đường trên gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên, Bang đã vượt qua và giành chiến thắng.

Bang: Có thể tôi sẽ phải xem lại ván đấu để hiểu đầy đủ những gì đã xảy ra, nhưng tôi biết rằng có một khoảng cách chỉ số lính lớn ở đường trên. Tôi đã lựa chọn một con bài tuyệt vời - Ezreal và nó cho phép tôi gây áp lực từ ngoài tầm trụ. Tôi nghĩ rằng mình đã đóng góp một phần quan trọng và đã làm khá nhiều đều cần phải làm.

Faker, bạn đã có một pha solokill Crown ngay trong trụ.

Faker: Trận đấu đã nghiêng về phía chúng tôi khá nhiều nên pha solokill ở thời điểm đó không nhiều ý nghĩa lắm. Chiêu cuối của Cassiopeia thực sự rất khó tránh nhưng kể từ khi giảm cân, tôi đã có thể giữ bình tĩnh và thi đấu một cách bình tĩnh (cười).

Hai tân binh của đội, Thal và Blossom thể hiện rất tốt. Là đàn anh, bạn muốn nói với họ điều gì không?

Bang: Tôi tin rằng trong bất kỳ đội nào, giúp đỡ các tân binh cũng là việc rất quan trọng. Tôi cũng từng là tân binh, vì vậy tôi biết tôi cần phải nói với họ điều gì. Thế nhưng, tôi không cần phải nói nhiều bởi vì HLV trưởng của chúng tôi phải làm điều đó. Những tân binh trong đội chúng tôi đang rất tốt cũng như cuộc sống hàng ngày tại nhà chung của đội. HLV trưởng của chúng tôi chủ yếu tư vấn cho họ về những thứ trong game.

Faker: Blossom là một người có tính cách táo bạo, vì vậy em ấy không ngại xả thân mình vì đồng đội. Còn với Thal, em ấy rất ít nói và làm gì những cần làm trong im lặng. Tôi thực sự không có khả năng nói với họ bất cứ điều gì.

Faker, tại sao bạn lại mua 2 Linh Hồn Lạc Lõng cho Kassadin?

Faker:Tôi hơi lo lắng, vì vậy tôi nghĩ rằng đó là lý do tại sao tôi mắc sai lầm đó. Tôi đã định mua Gậy Bùng Nổ nhưng lại vô tình mua thêm Linh Hồn Lạc Lõng.

PraY đã tỏ tình với bạn qua video "10 câu hỏi 10 câu trả lời". Bạn có điều gì muốn nói với cậu ấy không?

Faker: Cảm ơn cậu.

Kế hoạch của các bạn trong những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán là gì?

Bang:Chúng tôi sẽ làm theo những phong tục truyền thống. Ngoài ra, tôi có kế hoạch chơi đã bóng nhưng chân của tôi đang bị thương. May mắn thay, tôi nghĩ rằng hôm nay nó đã hoàn toàn lành lặn rồi.

Faker: Tôi định đi tới một nơi nào đó với gia đình và thư giãn.

Các trận đấu hôm nay là các trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ. Có điều gì muốn nói với fan hâm mộ không?

Faker:Chúng tôi đã giành chiến thắng ngày hôm nay với tỷ số là 2-0, và như vậy, tôi nghĩ rằng mình có thể tận hưởng một kỳ nghỉ vui vẻ. Tôi hy vọng các fan hâm mộ cũng sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Bang: Chúc mừng năm mới! Tôi hy vọng tất cả những thứ tốt đẹp sẽ đến với các bạn. Chúng tôi sẽ thi đấu thật tốt, vì vậy hãy luôn quan sát chúng tôi. Xin cảm ơn.