LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của MaRin, đến đội tuyển bét bảng Trung Quốc?

Bến đỗ mới của MaRin đã được hé lộ?

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, kỹ năng cá nhân thượng hạng cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ dưới thời còn thi đấu cho SKT T1. Những điều đó đã giúp MaRin trở thành một trong những ngôi sao Liên Minh Huyền Thoại có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Sức hút của MaRin là không phải bàn cãi. Chả thế mà để có được sự phục vụ của MaRin, LGD Gaming vào năm 2016 đã phải bỏ ra khoảng 1 triệu USD/năm cho anh chàng người Hàn Quốc.

LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của MaRin, đến đội tuyển bét bảng Trung Quốc?

Cuối năm 2017, MaRin rời khỏi Afreeca Freecs. Trải qua rất nhiều tin đồn, cuối cùng MaRin bất ngờ lại không hề gia nhập bất kỳ đội tuyển nào trong và ngoài nước. MaRin chính thức công bố nghỉ thi đấu giải đấu mùa xuân, hẹn sẽ trở lại trong mùa hè sắp tới. Trước đó, có những thông tin về việc SKT T1 đã liên hệ với MaRin. Tuy nhiên vấn đề tiền bạc đã cản trở bộ đôi này tái hợp với nhau.

Mới đây, Topsports Gaming đã bất ngờ đăng đàn tấm ảnh bí ẩn và dòng trang thái mập mờ về vị trí đi đường trên của mình sẽ được bổ nhiệm bởi 1 game thủ có tiếng. Nếu như các bạn chưa biết thì Topsports Gaming là một cái tên khá mới của Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc, đội tuyển mới tham dự LPL năm nay.

LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của MaRin, đến đội tuyển bét bảng Trung Quốc?

Tin đồn này ngày càng lan nhanh bởi gần đây, MaRin cùng Top Ggoong thường dual rank cùng nhau với tần suất khá lớn, ít nhất là trong 7 trận gần đây nhất.

LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của MaRin, đến đội tuyển bét bảng Trung Quốc?

Hiện tại, Topsports Gaming đang là đội có vị trí rất thấp trên BXH LPL. Nên chúng ta có thể loại bỏ hoàn toàn đây là một bến đỗ mạnh mẽ, có thể làm bệ phóng giúp MaRin trở về với CKTG. Việc cựu tuyển thủ SKT T1 lựa chọn Topsports Gaming chỉ có thể giải thích bằng... Tiền. Thường thì những ông chủ Trung Quốc chưa bao giờ biết keo kiệt là gì.

Cho dù vậy, tất cả mới chỉ giới hạn ở mức độ tin đồn, hãy cùng chờ xem những thông tin mới nhất liên quan đến MaRin nhé.