Cơ hội trở thành game thủ đầu tiên trải nghiệm bản Close beta FIFA Online 4 ngay tại server Việt Nam

Code close beta FO4 – phần thưởng rất giá trị với số lượng khổng lồ là món quà dành cho game thủ FIFA Online 3 Việt Nam trong dịp Tết này.

Với số lượng 20.000 code thử nghiệm FIFA Online 4, NPH Garena đã tạo ra một cuộc đua hấp dẫn nhất từ trước đến nay: khi cơ hội đặc biệt chạm tay vào sản phẩm FIFA Online 4 đầu tiên tại Việt Nam dành cho tất cả game thủ!

Sự kiện "Sống lại đam mê" đã được tung ra vào 0h 6/2/2018 đến ngày 16/2/2018 với 2 phần chơi mới lạ: “Hóa vàng CR7” và “Thử thách 150 Giờ”. Các HLV đã trang bị cho mình những thông tin cần thiết trước màn ra mắt thử nghiệm lần đầu FIFA Online 4 chưa? Bài viết này sẽ giúp cho người chơi có đầy đủ thông tin về sự kiện đặc biệt này.

1. Trở thành top 5.000 người chơi đầu tiên hoàn thành “Thử thách 150 Giờ”

Chỉ cần là 5.000 người đăng nhập tích lũy 150 Giờ đầu tiên - code sẽ là của bạn! Đơn giản dễ chơi dễ trúng thưởng, tuy nhiên hãy nhớ kỹ mục tiêu thời gian nhé: 150 Giờ = tức gần 7 ngày! Nhớ vui chơi và treo máy đầy đủ nhé!

Đây là nhiệm vụ đơn giản nhất trong sự kiện "Sống lại đam mê" cùng FIFA Online 3. Tuy nhiên nếu các bạn không có điều kiện treo máy, “Hóa vàng CR7” chính là lựa chọn của các bạn.

 Treo máy đạt 150 Giờ sớm nhất và bạn sẽ sở hữu code close beta FO4.

Treo máy đạt 150 Giờ sớm nhất và bạn sẽ sở hữu code close beta FO4.

2. Hóa vàng Cristiano Ronaldo – trải nghiệm mới lạ

So với thử thách treo máy ở trên, “Hóa vàng CR7” thú vị hơn rất nhiều: khi người chơi chỉ cần chơi 3 trận đấu FIFA Online 3 (không tính thẻ mô phỏng), bạn sẽ sở hữu 1 lượt nâng cấp thẻ CR7. Cứ thế nâng cấp cho đến nào đến thẻ +10, code close beta là phần thưởng cho màn hóa vàng tuyệt vời này.

Cách thức thực hiện:

Bước 1: Đăng nhập vào trang: https://sukien.fo3.garena.vn

Bước 2: Chơi 3 trận đấu (không tính mô phỏng) FIFA Online 3, bạn sẽ nhận được 1 lượt nâng cấp CR7.

Lưu ý: Số lượt nâng cấp CR7 không cộng dồn! Có nghĩa là khi bạn thi đấu xong 3 trận, hãy ra trang web sự kiện để đập thẻ. Nếu bạn quên thực hiện việc nâng cấp, dù chơi nhiều hơn 3 trận thì số lượt chơi sẽ không được tăng lên.

Bước 3: Nâng cấp tại trang web sự kiện ở trên.

Càng nâng cấp lên cao, code close beta FO4 gần hơn với các bạn 1 bước. Đến khi bạn đập thẻ thành công siêu sao Cristiano Ronaldo +10, bạn chắc chắn sẽ được code nhé. (Lưu ý: code chỉ có giới hạn 15.000, nếu đập thành công quá trễ. Các bạn cũng không nhận được phần thưởng từ sự kiện này).

 Nếu thất bại, đừng lo cầu thủ không về +0 đâu nhé!

Nếu thất bại, đừng lo cầu thủ không về +0 đâu nhé!

Ở mỗi cột mốc thẻ cộng, người chơi sẽ nhận được phần thưởng khích lệ từ NPH Garena. Có thể là EP, thẻ cầu thủ,... và nếu may mắn hơn bạn có thể nhận ngay code close beta ngay từ những cột mốc này. Mỗi tài khoản chỉ nhận được duy nhất 1 code trong suốt sự kiện. Có nghĩa rằng: khi bạn may mắn nhận được code từ những phần quà cột mốc thấp, bạn sẽ không nhận được phần thưởng đặc biệt này khi đập thẻ CR7 +10 thành công.

Sự kiện "Sống lại đam mê" sẽ diễn ra từ 6/2/2018 đến 16/2/2018 (ngay Tết Nguyên Đán), chúc các bạn may mắn trong dịp cuối năm nay.