LMHT: Tryndamere Ma Sứ chính là trang phục ‘pay-to-lose’ đúng nghĩa

Dù chưa ra mắt, thế nhưng trang phục Tryndamere Ma Sứ có thể sẽ khiến người chơi dễ thua hơn vì hiệu ứng của chiêu cuối.

Trang phục Ma Sứ của Tryndamere cuối cùng cũng đã được công bố, nhưng lại gây thất vọng nặng nề đối với người hâm mộ của vị tướng này. Họ còn cho rằng nếu sử dụng trang phục này, nó sẽ khiến họ nhận cái kết cay đắng hơn trong các trận đấu.

LMHT: Tryndamere Ma Sứ chính là trang phục 'pay-to-lose' đúng nghĩa
Trang phục Tryndamere Ma Sứ

Riot Games vừa tiết lộ các trang phục mới của dòng Thần Sứ và Ma Sứ dành cho Morgana, Yone, Lillia, Tryndamere, Vex và Kayn. Và Tryndamere Ma Sứ chính là một trong những bộ trang phục được mong đợi nhất.

Tryndamere Bàn Tay Công Lý – Build mới đang thống trị ĐTCL Trung Quốc
Tryndamere Bàn Tay Công Lý – Build mới đang thống trị ĐTCL Trung Quốc
Hiện tại, lối chơi Tryndamere Bàn Tay Công Lý đang được các cao thủ Đấu Trường Chân Lý tại Trung Quốc spam rất nhiều.

Tuy nhiên khi xuất hiện tại máy chủ PBE, các fan của Tryndamere đã nhận được sự thất vọng nặng nề khi trang phục này được tiết lộ bởi vì trang phục này quá đặc sắc và làm lộ ra thời gian sử dụng chiêu cuối – Từ Chối Tử Thần. Do đó, kẻ địch sẽ có thời gian chuẩn bị tốt hơn để giao tranh cùng hắn. Thông thường, khi sử dụng chiêu cuối, anh ấy sẽ hét lớn lên cùng với phát ra ánh sáng đỏ rực.

Một lo lắng khác của người chơi là liệu điều này sẽ được Riot Games áp dụng cho mỗi trang phục Tryndamere Ma Sứ hay là tất cả trang phục khác của hắn hay không? Nếu điều này là sự thật thì điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới Tryndamere. Vì vậy Riot Games cần phải sửa đổi điều này ngay lập tức nếu không muốn đây là trang phục “pay to lose”.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?