LMHT: Tuyển tập các tình huống "diễn xiếc" đi vào lòng đất của VCS Mùa Xuân 2021 tuần thứ 4

Đây đều là những tình huống hài hước cười ra nước mắt của các tuyển thủ chuyên nghiệp trên đấu trường công lý VCS Mùa Xuân 2021.

Hòa chung không khí kịch tính của các kèo đấu Liên Minh Huyền Thoại VCS Mùa Xuân 2021 là những trận đấu nghẹt thở với hàng chục thâm chí hàng trăm ngàn người xem. Chình vì vậy, chất lượng giải đấu cũng được chú ý một cách tối đa. Tuy nhiên vẫn không thể thiếu được những tình huống khó đỡ nếu không muốn nói là cười ra nước mắt.

Không chỉ trong những trận đấu, trên những trang cá nhân, fanpage mạng xã hội, các tuyển thủ và đội tuyển cũng thi nhau "gáy" để tăng thêm tính giải trí cho các kèo đấu cũng như khiến VCS sôi động hơn cả. Những tưởng những màn tấu hài này chỉ thuộc về "gánh xiếc" SBTC, nhưng không, những pha tấu hài đi vào lòng người xem đến từ rất nhiều vị trí.

Có thể là những game thủ hết sức nghiêm túc, thậm chí ngay vả những BLV gạo cội như Pelu cũng không hề ngoại lệ. Dẫu vậy, người hâm mộ LMHT nước nhà vẫn rất đón nhận những tình huống này, thậm chí còn cắt ghép, chỉnh sửa để những tình huống này thêm phần màu sắc. 

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!