LMHT: Tuyển thủ ADN Kit tuyên bố giải nghệ, gia nhập làm streamer cùng Thầy Ba

Sau thất bại trước Phong Vũ Buffalo tại trận Chung kết VCS Mùa hè 2018, Kit - hỗ trợ của Adonis Esports thông báo giải nghệ game thủ chuyên nghiệp và đi theo con đường streamer.

Adonis Esports là "ngựa ô" của giải đấu VCS Mùa hè 2018, khi tại giải Mùa xuân họ đứng ở cuối Bảng xếp hạng, phải đánh Vòng thăng hạng. Sau khi có bổ sung yT đường trên, EasyLove xạ thủ và Kit vị trí hỗ trợ, Adonis đã trở mình mạnh mẽ, kết thúc giai đoạn Vòng bảng VCS Mùa hè 2018 ở vị trí thứ 3 với thành tích 9-5. Lần lượt đánh bại EVOS, FFQ tại Playoffs, ADN bước vào trận Chung kết gặp PVB với quyết tâm giành tấm vé tới CKTG 2018. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với thầy trò Sergh, ADN ngã gục với kết quả 1-3, nhưng ADN đã cống hiến cho khán giả một mùa giải vô cùng xuất sắc.

Sau thất bại này, tuyển thủ hỗ trợ Kit đã thông báo trên trang Facebook cá nhân rằng anh sẽ giải nghệ. Đây là quyết định hết sức bất ngờ khi Kit được đánh giá là mắt xích quan trọng trong chiến thật của ADN và là người chơi phối hợp ăn ý với xạ thủ Easylove. Mặc dù ADN đang có tận 3 người chơi đảm nhiệm vị trí này là Kit, Bie và Shaoran nhưng sự ra đi của Kit chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới ADN.

Trong bài đăng, Kit có thông báo công việc sắp tới của mình là gia nhập lớp học streamer của Thầy Ba. Như vậy, sau Sena thì Kit cũng đã về chung một nhà với Thầy Ba, đây là tin vui cho những người yêu thích Kit khi họ có nhiều thời gian giao lưu với nhau hơn.

Kit là nhân tố quan trọng trong sự bứt tốc của ADN tại VCS

Quyết định vô cùng bất ngờ của Kit khi ADN đã có một mùa giải vô cùng thành công. Điều này cũng chứng tỏ công việc streamer hiện nay ngày càng thu hút nhiều người tham gia, được đánh giá có mức thu nhập cao nhất hiện nay trong ngành game. Với hàng loạt các nền tảng stream mới ra đời, các tuyển thủ sẽ có thêm lựa chọn mới phần nào đỡ áp lực hơn và còn có thể nuôi sống được bản thân và gia đình mà lại được sống tiếp với đam mê.