LMHT: Tuyển thủ DFM phải "chạy trốn" khỏi Gaming House vì cảm thấy bị đe doạ

Người chơi Đường Trên của DFM bỏ chạy khỏi Gaming House vì bị HLV chỉ trích và dọa nạt.

Mới đây, một sự việc vô cùng hi hữu đã xảy ra ở khu vực LJL khi một trong các tuyển thủ đang chơi cho DetonatioN FocusMe phải chủ động "chạy trốn" khỏi Gaming House của mình. 

Cụ thể, người chơi Đường Trên 'tol2' của DFM, sau khi quay trở lại cùng đội tuyển từ MSI 2023, đã gặp vấn đề nghiêm trọng về mặt tâm lý. Anh chia sẻ rằng chính HLV Kazu là nguyên nhân khiến anh phải làm như vậy.

tol2 chia sẻ về việc cảm thấy bất an nếu không rời khỏi Gaming House
tol2 chia sẻ về việc cảm thấy bất an nếu không rời khỏi Gaming House

tol2 đã chia sẻ trên Twitter như sau: “Tôi đã bị đe dọa bởi HLV Kazu, các HLV ở đây cũng thường xuyên chỉ trích và dọa nạt tôi. Nhưng lần này tôi bắt buộc phải trốn khỏi Gaming House là vì tôi cảm thấy mạng sống của mình đang gặp nguy hiểm. Tôi rất muốn có mặt trong trận đấu ngày mai, nhưng tôi không biết chuyện gì sẽ xả ra nếu bây giờ tôi quay về. Tôi thành thật xin lỗi tất cả người hâm mộ. Tôi cần sự trợ giúp. Tôi sẽ nói với các bạn tất cả mọi thứ khi tôi bình tĩnh lại.” 

tol2 đã liên tục bị
tol2 đã liên tục bị "sấy" một cách gay gắt ngay từ thời điểm tham gia MSI 2023

tol2 cũng kể thêm rằng HLV Kezu đã bắt các tuyển thủ DFM tập luyện với cường độ rất cao (100 trận xếp hạng đơn trong vòng 5 ngày), việc "sấy" tuyển thủ cũng diễn ra thường xuyên khiến anh không thể tập trung và ổn định tinh thần. tol2 nói rằng việc bị khủng hoảng thường xuyên đã khiến anh phải đi khám và phát hiện ra mình mắc phải chứng rối loạn liên quan đến tâm lý. Tuy rằng đã có ý định nộp đơn lên cấp trên để báo cáo về tình trạng này nhưng rồi lại bị CEO của DFM – Nobuyuki Umezaki phạt tiền và doạ loại khỏi đội.

DFM nhanh chóng phản hồi trên Twitter của họ
DFM nhanh chóng phản hồi trên Twitter của họ

Hiện tại DFM đang có thành tích rất tốt ở giải quốc nội, nhưng với sự việc này họ sẽ tạm thời mất đi một trong những mảnh ghép quan trọng nhất ở Đường Trên đó chính là tol2. Trên trang Twitter của mình, DFM đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì sự bất tiện này, đồng thời hứa sẽ nhanh chóng giải quyết vụ việc cùng với các bên liên quan.