LMHT và VALORANT đồng loạt gặp lỗi máy chủ đột xuất ngày 31/05/2023

Lỗi đột xuất của Client Riot Games khiến game thủ VALORANT và LMHT hiện không thể đăng nhập vào game.

Vào khoảng 12h30p ngày 31/05/2023, Kênh Tin Game ghi nhận client Riot Games của LMHT và cả VALORANT có dấu hiệu chập chờn, khó khăn trong việc kết nối. Những tưởng đây chỉ là lỗi đường truyền tạm thời, thế nhưng vào 13h cùng ngày, cả 2 tựa game trên đều không thể đăng nhập và xuất hiện thông báo lỗi.

Báo lỗi kết nối ở LMHT
Báo lỗi kết nối ở LMHT
Và cả VALORANT
Và cả VALORANT

Về phần LMHT, nhiều người đồn đoán rằng, bản cập nhật này chính là patch update sắp tới. Nhưng khả năng cao đây không phải là patch cập nhật thông thường bởi không có dấu hiệu tải xuống hoặc bất cứ thông báo nào. Theo lịch, đợt cập nhật tới sẽ diễn ra vào ngày mai 01/06 chứ không phải 31/05 như hôm nay.

Với VALORANT, game thủ cũng trải nghiệm tình trạng tương tự khi không thể đăng nhập vào game và xuất hiện thông báo lỗi kết nối với Client game. Có lẽ, do sử dụng chung Client và có cùng đường truyền nên cả 2tựa game này đều đang gặp một số trục trặc ở thời điểm hiện tại.

update-lm-3.jpg

Hiện tại, Riot Games cũng như đơn vị phát hành chính thức cho 2 tựa game này tại Việt Nam là VNG vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào cho lỗi nêu trên. Kênh Tin Game sẽ tiếp tục cập nhật tình hình lỗi client LMHT và VALORANT khi có thêm thông tin mới.

Lưu ý: Với những ai đã mở client của LMHT và VALORANT từ trước, họ vẫn có thể chơi game như bình thường, miễn đừng tắt game và mở lại. Vì thế hãy lưu ý thông tin này nhé!