LMHT: Venus khả năng cao sẽ tái ngộ Celebrity tại SBTC Esports

SBTC Esports đang rất gấp rút tuyển quân để giành vé tới với MSI 2021.

Vào tuần trước, Thầy Giáo Ba đã chia sẻ trên stream của mình về kế hoạch chiêu mộ Venus về thi đấu cho SBTC Esports. Tuy nhiên lúc đó thì cộng đồng cũng chỉ nghĩ Thầy Giáo Ba "nói cho vui" như nhiều câu chuyện khác trên sóng stream:

"Việc chọn Venus để bổ sung cho vị trí hỗ trợ là hợp lý nhất là khi Slay vẫn chưa có được phong độ tốt nhất và tuyển thủ khá ít giao tiếp với đồng đội. Đây cũng là động lực giúp Slay nỗ lực hơn trong tương lai."

Cho đến hôm nay, ông chủ (đồng sở hữu) team SBTC Esports đã đăng tải status "#welcomeVenus #thankyouClear" trên Facebook cá nhân. Dòng status này dường như ngầm khẳng định kế hoạch mà Thầy Giáo Ba đã chia sẻ trên stream là sự thật, SBTC Esports sẽ có thêm cái tên Venus trong giai đoạn lượt về của VCS Mùa Xuân 2021.

LMHT: Venus khả năng cao sẽ tái ngộ Celebrity tại SBTC Esports - Ảnh 2.

Mặt khác, nhiều fan đoán rằng người chơi hỗ trợ của SBTC Esports là Slay sau khi làm bố thì cũng có ý định dừng thi đấu chuyên nghiệp để dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Vì thế nên ở giai đoạn lượt về, SBTC Esports rất cần có thêm một người chơi hỗ trợ khác.

Mặc dù gắn liền với nhiều thông tin tiêu cực ngoài lề sân đấu, tuy nhiên nhiều fan hâm mộ cho rằng Venus vẫn là một trong những cái tên phù hợp nhất với SBTC Esports vào lúc này. Bởi Noway chưa hề ra sân một trận nào, Xạ thủ thi đấu chính là Celebrity thì đã từng đánh cặp với Venus trong hơn 2 năm với 3 màu áo khác nhau là Friends Forever Gaming, Lowkey Esports và Team Secret.

LMHT: Venus khả năng cao sẽ tái ngộ Celebrity tại SBTC Esports - Ảnh 3.

Vậy nên sự có mặt của Venus có thể sẽ giúp SBTC Esports mạnh hơn trong những tuần thi đấu tiếp theo, giúp đội tuyển này giành về tấm vé đến MSI 2021.