LMHT: Vị tướng nào sẽ lên ngôi tại bản cập nhật 13.1?

Những thay đổi cực lớn về trang bị và tăng giảm sức mạnh tướng trong bản cập nhật 13.1 hứa hẹn sẽ làm thay đổi meta của LMHT.

Mới đây, Riot Phlox – một nhân viên thiết kế của Riot Games đã cung cấp cho cộng đồng cái nhìn toàn cảnh nhất về bản cập nhật 13.1. Tại patch mới đầu năm này, hàng loạt thay đổi về trang bị cũng như những vị tướng đã out meta đều sẽ được quay trở lại. Các thay đổi được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10/01 sắp tới cùng mùa giải mới.

Jayce và Lissandra sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của Riot Games trong bản cập nhật 13.1 sắp tới. Kèm với đó, lối chơi Shaco SMCK và Sion cũng sẽ được đội ngũ thiết kế nhắm đến để kéo những vị tướng này quay trở lại meta. Tuy đây là những cái tên không quá nổi bật trong các kèo đấu chuyên nghiệp, song các vị tướng này đều là những sự lựa chọn tình huống, và được đông đảo game thủ yêu thích.

Kèm với đó, đợt rework nhẹ cho Jax cũng sẽ được ra mắt trong Patch 13.1, thay đổi lối chơi cũng như hướng lên trang bị của Jax một cách rõ rệt.

Kể từ khi Tiền Mùa Giải 2023 ra mắt, game thủ đã thấy được sự thống trị của các vị tướng Chống Chịu qua hàng loạt trang bị mới được thêm vào game. Điều này vô hình chun đã khiến cho meta của game chỉ xoay quanh việc chơi Đỡ Đòn và làm giảm hiệu quả của các trang bị mang tính khắc chế meta. Trong ghi chú, các trang bị như Trượng Tường Sinh, Kính Nhắm Ma Pháp,… sẽ được chỉnh sửa. Tuy chưa có chỉ số cụ thể nhưng các fan có thể an tâm rằng, những trang bị này sẽ góp phần làm đa dạng hóa lối chơi của những pháp sư tại bản 13.1 tới.

Không những thế, hàng loạt cái tên như Aatrox, Fiora, Dr.Mundo,… đều sẽ bị giảm sức mạnh tại Patch mới. Đây đa phần là những vị tướng đã khuấy đảo Tiền Mùa Giải bằng cơ chế cũng như sự kết hợp với các trang bị mới. Vì vậy một đợt nerf là điều cực kỳ cần thiết để giúp cho Mùa Giải thứ 13 của LMHT trở nên cân bằng và hấp dẫn hơn. Chi tiết những thay đổi trong phiên bản 13.1 sẽ được công bố vào ngày mai 05/01 trên máy chủ PBE.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/