CEO T1 tin tưởng đội hình hiện tại là “phiên bản tốt nhất trong nhiều năm” còn mạnh hơn cả nhà vô địch CKTG 2015-2016

Joe Marsh khẳng định đây là nguyên nhân chính khiến tổ chức quyết giữ lại bằng được cả năm tuyển thủ ở mùa giải 2023.

T1 là đội tuyển duy nhất trong số 10 cái tên tham dự LCK Mùa Xuân 2023 không thực hiện bất cứ thay đổi nào ở đội hình thi đấu. Và cuối cùng thì người hâm mộ cũng biết được lý do tại sao. Joe Marsh, Giám đốc Điều hành của cả tổ chức, đã tiết lộ một số chi tiết về mục tiêu chuyển nhượng của đội tuyển LMHT tiền mùa giải 2023 trong buổi phỏng vấn với Patty Yu. Marsh giải thích rằng đội hình hiện tại của T1 đủ khả năng vô địch Chung kết Thế giới và nó cũng là mục tiêu tối thượng của họ trong năm 2023.

Chúng tôi chỉ còn cách chức vô địch CKTG đúng 30 phút nữa và cảm thấy điều quan trọng là phải giữ đội hình này lại sát cánh cùng nhau. Đây là đội hình vô địch CKTG và hy vọng chúng tôi đủ khả năng cho thấy điều đó trong năm 2023” – CEO của T1 phát biểu. Đồng thời, Marsh nói rằng các tuyển thủ đã là một phần của T1 trong nhiều năm qua. Trong đó có ba người gồm Gumayusi, Oner và Zeus là sản phẩm từ lò đào tạo học viên của T1 nên bọn họ đều đã có thời gian đủ lâu để ăn ý và hiểu nhau trong quá trình làm việc cũng như thi đấu.

Marsh nhấn mạnh việc tổ chức tái ký hợp đồng với Faker sẽ tốn nhiều thời gian nên T1 cần phải nhanh chóng giữ chân Keria, Oner và Zeus bằng những bản hợp đồng mới. Kết quả là họ đã hoàn thành xong ngay từ giai đoạn Mùa Xuân 2022 để tập trung nguồn lực thuyết phục huyền thoại đường giữa gắn bó với tổ chức thêm ba năm nữa. Nói tóm lại, vị CEO này bày tỏ niềm tin sâu sắc rằng T1 đang sở hữu đội hình tốt nhất trong vài năm trở lại đây. “Chúng tôi đang có đội hình 2022-2023 mà tôi tin chắc rằng đây là phiên bản tốt nhất mà chúng tôi có được từ 2015-2016-2017” – Marsh còn mạnh dạn so sánh với hai đội hình giúp T1 vô địch CKTG 2015-2016 liên tiếp.

Sau khi thống trị LCK Mùa Xuân 2022 với thành tích bất bại, T1 đã chơi ba trận Chung kết liên tiếp. Đáng tiếc là Faker cùng đồng đội lại lần lượt thua Royal Never Give Up, Gen.G và DRX ở những trận đấu quan trọng nhất tại Mid-Season Invitaitonal, LCK Mùa Hè và CKTG 2022. Với nhiều thời gian chuẩn bị và tập luyện cùng nhau hơn, fan T1 đang kỳ vọng mùa giải 2023 sẽ đánh dấu bước chuyển mình mới với tâm điểm là chức vô địch CKTG thứ tư đang chờ đợi họ. Trước mắt, chúng ta cùng chờ xem màn thể hiện của T1 sẽ như thế nào trước rất nhiều đối thủ mới nổi lên tại LCK Mùa Xuân 2023 – giải đấu vẫn chưa rõ ngày khai mạc.