LMHT: Viktor trở thành “vị thần sức mạnh” tại Tiền Mùa Giải 2022

Viktor kết hợp cùng vật phẩm và ngọc bổ trợ mới đang trở thành lựa chọn hàng đầu và là vị tướng được yêu thích nhất ở Tiền Mùa Giải 2022.

Bước vào giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022, Riot đã nâng cấp Liên Minh Huyền Thoại chuyển sang một tầm cao mới cùng với nhiều trang bị, ngọc bổ trợ cũng như hệ thống trò chơi. Thời gian gần đây, Viktor đang trở thành vị tướng làm mưa làm gió tại bản đồ Summoner’s Rift với những lối xây dựng mới đầy độc đáo và không kém phần bá đạo. Hôm nay Kênh Tin Game sẽ giới thiệu cho mọi người về “Sứ Giả Máy Móc” ở giai đoạn Tiền Mùa Giải mới nhé.

Vị trí xếp hạng của Viktor trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022

Một điều chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy trong suốt mùa 11 là tốc độ lăn cầu tuyết của mỗi trận đấu đã ngày càng nhanh hơn đáng kể. Điều này xuất phát từ sự xuất hiện của nhiều vật phẩm mới mang lại lượng sát thương quá lớn và hiệu ứng đáng kể cho mỗi tướng. Đặc biệt hơn, Viktor đang được xem là “hot meta” khi những kỹ năng của vị tướng này kết hợp với những trang bị mới và ngọc bổ trợ mới đang trở nên quá hoàn hảo trong thời điểm hiện tại.

LMHT: Viktor trở thành
Xếp hạng đường giữa
LMHT: Viktor trở thành
Xếp hạng đường trên

Trong giai đoạn tiền mùa giải, Viktor đã trở lại mạnh mẽ đến khó tin với tỷ lệ thắng tăng vọt. Theo op.gg, vị tướng pháp sư này hiện có tỷ lệ thắng 52.76% ở đường trên và 53.08% ở đường giữa.

LMHT: Viktor trở thành
Mức độ nổi tiếng và mức độ phát triển của tướng

Ngoài ra, “Sứ Giả Máy Móc” của Liên Minh Huyền Thoại không chỉ tăng về độ nổi tiếng (Popularity) là 17% mà tương tự đó thì mức độ phát triển (Progression) cũng tăng mạnh nhất trong thời gian gần đây lên tới 11.1%. Như vậy, Viktor gần như đang đứng đầu về mọi mặt trong giai đoạn tiền mùa giải 2022 này.

Ngọc Bổ Trợ cho Viktor trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022

LMHT: Viktor trở thành
Ngọc Bổ Trợ mới “Đòn Phủ Đầu”

Đầu tiên và quan trọng hơn hết, ngọc bổ trợ mới Đòn Phủ Đầu là một trong những lý do tại sao khiến Viktor đang quá mạnh ở thời điểm này. Khi người chơi sử dụng Viktor kết hợp với ngọc bổ trợ mới, họ sẽ nhận được một lượng vàng đáng kể và lượng sát thương khổng lồ ở mức độ không thể tưởng tượng được. Nhờ vào sự hữu ích của Đòn Phủ Đầu, việc trao đổi chiêu thức hay sự tăng tiến sức mạnh của “Sứ Giả Máy Móc” là vượt trội hoàn toàn khi đối mặt với mọi đối thủ ở đường giữa kể cả đường trên.

Trang bị cho Viktor trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022

LMHT: Viktor trở thành
Trang bị Thần Thoại mới “Vương Miện Suy Vong”

Với việc ra mắt trang bị Thần thoại mới là Vương Miện Suy Vong, đây là vật phẩm Thần Thoại hoàn hảo nhất cho những tướng pháp sư tầm trung như Viktor. Sự phù hợp từ bộ kỹ năng của Viktor với trang bị mới này nhờ vào khả năng giảm sát thương lên tới 75% trong 1.5 giây và nội tại Thần Thoại “Tăng tốc độ di chuyển và sức mạnh phép thuật cho tướng sử dụng với mỗi trang bị Huyền Thoại”. Chính vì điều đó, đối phương sẽ cảm thấy rất khó chịu khi vừa phải chịu thiệt thòi về sát thương trong trao đổi chiêu thức vừa khó để có thể kết liễu được vị “Sứ Giả Máy Móc” này.

LMHT: Viktor trở thành
Trang bị Huyền Thoại mới “Ngọn Lửa Hắc Hóa”

Ngoài ra, Ngọn Lửa Hắc Hóa cũng là một trang bị mới khi có thể cung cấp cho Viktor lượng sức mạnh phép thuật lớn, lượng máu thêm và khả năng xuyên thấu phép thuật nhằm giúp cho việc tiêu diệt mục tiêu nhanh và hiệu quả hơn hết.

Tóm lại, sự hoàn hảo của Viktor trong giai đoạn tiền mùa giải đã được biểu hiện rõ khi một pháp sư có khả năng sống sót lâu mà còn gây ra nhiều sát thương. Nhìn chung vào giai đoạn Tiền Mùa Giải này, Viktor giờ đây có thể khai thác hết toàn bộ sức mạnh của mình trong giai đoạn đi đường, biến vị pháp sư này trở thành một trong những vị tướng mạnh nhất trong meta hiện tại.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.