LMHT - Vòng bảng CKTG 2019 ngày 3: G2 tiếp tục tỏa sáng, GAM đánh bại JT khiến bảng B mới là bảng tử thần

Đại diện Việt Nam là GAM Esports đã có cho mình chiến thắng đầu tiên tại vòng bảng.

Một ngày thi đấu rất tuyệt vời của GAM Esports khi đánh bại J Team để giữ lấy cơ hội vượt qua vòng bảng CKTG 2019 của mình. Ngoài ra, ngoại trừ J Team thì các hạt giống số 1 của các khu vực khác là Team Liquid, FunPlus Phoenix và G2 Esports đều có cho mình chiến thắng quan trọng.

Group Stage Day 3 Full Day Highlights Worlds 2019 By Onivia

Invictus Gaming

LMHT - Vòng bảng CKTG 2019 ngày 3: G2 tiếp tục tỏa sáng, GAM đánh bại JT khiến bảng B mới là bảng tử thần - Ảnh 2.

Một trận chiến khá cân bằng giữa 2 đội tuyển trong suốt giai đoạn đầu và giữa trận đấu. Tuy nhiên càng vế cuối trận, Kayle và Kai’Sa càng thể hiện được sức ảnh hưởng kinh dị của mình tới trận đấu. Đặc biệt khi DAMWON Gaming ăn thành công Baron ở phút 34, Taliyah chặn tường và ăn thêm cả Rồng Ngàn Tuổi phút 35 thì mọi thứ đã chấm hết cho nhà đương kim vô địch thế giới.

AHQ e-Sports

LMHT - Vòng bảng CKTG 2019 ngày 3: G2 tiếp tục tỏa sáng, GAM đánh bại JT khiến bảng B mới là bảng tử thần - Ảnh 3.

Một trận đấu khá dài hơi khi kéo tới tận phút 41 của trận đấu. Tuy nhiên người xem đã phải bất ngờ với pha "múa" kinh dị của Impact với Renekton – 1 cân 3 và suýt nữa lấy được 3 điểm hạ gục. Sau đó thì 3 thành viên còn sống của Team Liquid kết thúc trận đấu, đẩy AHQ e-Sports vào chân tường với 3 trận thua liên tục.

FunPlus Phoenix

LMHT - Vòng bảng CKTG 2019 ngày 3: G2 tiếp tục tỏa sáng, GAM đánh bại JT khiến bảng B mới là bảng tử thần - Ảnh 4.

Sau trận thua đáng thất vọng ngày hôm trước, hạt giống số 1 của LPL dần lấy lại hi vọng cho mình với chiến thắng trước Splyce.

J Team

Highlight trận đấu J Team vs GAM Esports

Mặc cho giai đoạn đầu GAM mắc khá nhiều sai lầm ở mỗi cá nhân, đại diện Việt Nam vẫn giành lại từng lợi thế qua mỗi pha giao tranh tổng. Tới khi đội hình 4 tướng lao vào là Kled, Nocturne, Akali và Kai’Sa mở giao tranh quá khốc liệt, J Team tan vỡ hoàn toàn. GAM kết thúc trận đấu với 1 pha giao tranh thắng lợi ở phút 38.

Griffin

LMHT - Vòng bảng CKTG 2019 ngày 3: G2 tiếp tục tỏa sáng, GAM đánh bại JT khiến bảng B mới là bảng tử thần - Ảnh 6.

Griffin thậm chí lao cả vào bệ đá cổ để giành lấy cú quét sạch đối thủ

Sau trận thua ngày hôm qua trước G2 Esports, gương mặt mới tại CKTG là Griffin đã lấy lại phong độ của mình với chiến thắng thuyết phục trước Hong Kong Attitude – đại diện được cho là yếu nhất bảng A này.

G2 Esports

LMHT - Vòng bảng CKTG 2019 ngày 3: G2 tiếp tục tỏa sáng, GAM đánh bại JT khiến bảng B mới là bảng tử thần - Ảnh 7.

Với khả năng đi đường cũng như di chuyển chiến thuật vượt trội, nhà vô địch châu Âu hoàn toàn áp đảo Cloud9 một cách quá đáng. Sau cùng, G2 Esports quét sạch Cloud9 với một pha giao tranh quá chóng vánh, lấy về chiến thắng thứ 2 cho mình tại vòng bảng này.

Sau khi đánh bại Griffin, đánh bại luôn cả Cloud9 thì đối thủ còn lại trong lượt đi của G2 Esports chỉ còn lại Hong Kong Attitude – đại diện được cho là yếu nhất bảng cho tới thời điểm này. Việc đánh bại đại diện của Đài Loan đối với G2 Esports là không hề khó khăn. Vậy nên G2 Esports có cơ hội lớn để thực hiện pha "gáy cực gắt" của G2 Wunder: "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ kết thúc vòng bảng với kết quả 6-0. Làm gì còn kết quả nào khác nữa. Chúng tôi chung bảng với C9 và GRF mà."

LMHT - Vòng bảng CKTG 2019 ngày 3: G2 tiếp tục tỏa sáng, GAM đánh bại JT khiến bảng B mới là bảng tử thần - Ảnh 8.

BXH CKTG sau ngày thứ 3 của vòng bảng

Với 2 chiến thắng cho mình, G2 Esports cũng như SKT đang là những đại diện có khả năng lớn là sẽ đứng đầu vòng bảng của mình. Ngoài ra, đại diện ahq e-Sports với 3 trận thua liền thì cơ hội đi tiếp gần như không còn khi các đối thủ còn lại trong bảng quá mạnh đối với họ.

Đồng thời, sau chiến thắng này hôm nay của GAM Esports và FunPlus Phoenix, bảng B đang khá căng thẳng khi cả 4 đội tuyển đều có kết quả 1 thắng 1 thua y hệt nhau, cơ hội đi tiếp về lý thuyết là vẫn chia đều cho tất cả. Vậy nên để vượt qua vòng bảng này thì nhà vô địch VCS của chúng ta sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều.