Kẻ Gian Lận Trong Overwatch 2 Cho Rằng Việc Làm Lag Máy Chủ Là "Không Vi Phạm Điều Gì"

"tôi không nhìn xuyên tường hay aimbot, vì thế tôi không phạm luật", một kẻ gian lận đã nói như thế sau khi khiến máy chủ của Blizzard bị lag.

Sau khi giành chiến thắng nhờ vào độ trễ của máy chủ (lag), một kẻ gian lận trong Overwatch 2 tuyên bố rằng những gì mà mình đang làm không hề vi phạm vào qui tắc.

Overwatch 2

Mặc dù không có gì lạ khi thấy những kẻ gian lận trong Overwatch 2, nhưng khá hiếm khi thấy những kẻ gian lận đã hoạt động tràn lan trong nhiều mùa giải khẳng định rằng những gì mà họ đang làm chỉ đơn thuần là "vui vẻ".

Trong một lần phát trực tuyến, tuyển thủ Overwatch 2 chuyên nghiệp Supertf đã gặp phải tình trạng máy chủ bị lag nghiêm trọng khiến đội của anh ấy thua cuộc. Sau khi bày tỏ sự thất vọng về kết quả không công bằng này, kẻ đứng sau màn giật lag đã nhắn tin cho tuyển thủ này. Hắn thậm chí còn dùng trò chuyện thoại để có thể nói rõ ràng với Supertf.

Khi supertf hỏi rằng "làm thế nào mà bạn không bị cấm?", họ chỉ trả lời "tôi không bị cấm vì tôi không gian lận hay gì cả?". Tài khoản mà tên gian lận này sử dụng cũng đã được chơi trong nhiều mùa giải khác nhau. Trong các diễn biến tiếp theo, kẻ gian lận cũng nói rằng mình từng bị cấm một lần, sau đó họ chỉ đơn giản là gỡ bỏ lệnh cấm mà thôi.

Overwatch 2

Overwatch 2 đã có một lịch sử đầy chông gai kể từ khi trò chơi này được ra mắt vào năm 2022. Từ việc đóng cửa trò chơi gốc cho đến huỷ bỏ chế độ PvE rất được trông đợi, tựa game bắn súng này đã đánh mất rất nhiều thiện chí từ người chơi. 

Overwatch 2

Tuy nhiên, có lẽ đã đến lúc Blizzard mở thêm các đợt càn quét lớn vào cộng đồng khi tình trạng gian lận vẫn còn nhiều, và các kẻ gian lận vẫn ngang nhiên như thế.