LMHT: Xạ Thủ Upset chỉ trích thẳng mặt BLV LEC thiếu tôn trọng tuyển thủ

Xạ Thủ của đội tuyển Karmine Corp, Upset, mới đây đã đăng bài thể hiện sự bất mãn trước thái độ của nhiều BLV tại giải LEC Mùa Hè 2024.

Upset cho rằng các BLV đã có những lời chỉ trích thái quá đến bản thân mình và các tuyển thủ khác trong trận đấu giữa Karmine Corp và MAD Lions KOI vừa diễn ra vào rạng sáng nay 10/6, theo giờ Việt Nam.

Sau khi Upset và các đồng đội lật ngược thế trận và giành chiến thắng kịch tính, tuyển thủ này đã có dịp nghe lại những đoạn bình luận trong trận đấu và tỏ ra cực kì bức xúc. Ngay lập tức, Xạ Thủ này đã đăng một bài trên trang cá nhân để bày tỏ sự bất mãn.

Tôi không hiểu tại sao một số BLV phải đưa ra những lời lẽ tiêu cực như vậy mà không quan tâm bối cảnh hoặc xem xét liệu họ nói điều đó trên kênh sóng chính thức có thể ảnh hưởng lớn đến người chơi và sự nghiệp của họ hay không. Rõ ràng bọn họ không hề quan tâm gì cả, chỉ đơn giản là dùng từ ngữ thậm tệ lên tuyển thủ khi đang ở trong trạng thái tồi tệ“, Upset chia sẻ.

Một trong số những tình huống tiêu biểu trong trận này chính là việc BLV Vedius so sánh thành tích giữa hai Xạ Thủ Upset và Supa. BLV kì cựu của LEC chỉ ra rằng Supa là một tân binh triển vọng khi lọt vào trận Chung kết ngay mùa giải đầu tiên, trong khi đó Upset vừa trải qua 3 mùa giải chót bảng liên tục.

BLV Vedius xin lỗi trước bài chỉ trích của Upset

Upset cho rằng đây chỉ là một trong nhiều tình huống mà BLV khiến tuyển thủ khó chịu trong trận đấu. Không lâu sau đó, BLV Vedius đã có những lời xin lỗi đến Xạ Thủ KC. Anh cho rằng mình không có ý công kích tuyển thủ nào mà chỉ cố gắng cân bằng giữa chuyên môn, cảm xúc trong khi bình luận. Vedius hi vọng Upset và các tuyển thủ khác có thể thông cảm và hiểu cho trách nhiệm của BLV.