Top nhân vật hot nhất trên mạng xã hội: Độ Mixi bất ngờ vượt mặt Sơn Tùng M-TP?

Bảng xếp hạng top 10 người có tầm ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tháng 8/2021 bất ngờ xuất hiện 2 cái tên đình đám của cộng đồng eSports là ViruSs và Độ Mixi.

Mới đây, Buzzmetrics vừa công bố Top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên social media tháng 8/2021. Bảng xếp hạng là sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi lớn trong showbiz Việt gồm Sơn Tùng M-TP, Hòa Minzy, Ninh Dương Lan Ngọc…

Thế nhưng, đáng chú ý nhất phải kể đến sự xuất hiện của Độ Mixi. Anh chàng xếp vị trí thứ 3 chỉ sau Việt Hương và Quyền Linh. Điều đó chứng tỏ sức hút của "Tộc trưởng" không chỉ nằm gói gọn trong cộng đồng eSports nữa.

Top nhân vật hot nhất trên mạng xã hội: Độ Mixi bất ngờ vượt mặt Sơn Tùng M-TP? - Ảnh 1.

Lý giải cho điều này có lẽ đến từ sự chăm chỉ và liên tục ở nhiều khía cạnh khác nhau của nam streamer. Đầu tiên là những hoạt động thiện nguyện, sẵn sàng ủng hộ đồng bào lũ lụt với số tiền lớn. Tiếp đến là sự đổi mới liên tục của bản thân trong cách livestream để phù hợp với nhiều đối tượng khán giả hơn...

Tuy nhiên, tiêu biểu trong các hoạt động của nam streamer vào tháng 8 có lẽ phải kể đến việc kết hợp với nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Pháo, Phúc Du, Masew để ra mắt sản phẩm âm nhạc chất lượng. Thời điểm mới ra mắt Độ Tộc 2, MV đã có lượt công chiếu lên đến 266.000 lượt xem. Điều này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của anh chàng.

Top nhân vật hot nhất trên mạng xã hội: Độ Mixi bất ngờ vượt mặt Sơn Tùng M-TP? - Ảnh 2.
Top nhân vật hot nhất trên mạng xã hội: Độ Mixi bất ngờ vượt mặt Sơn Tùng M-TP? - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, bảng xếp hạng còn có sự góp mặt của một tên tuổi đình đám khác của làng streamer, đó là ViruSs. Đây không phải là lần đầu tiên anh chàng xuất hiện trong bảng xếp hạng này.

Nhờ sự đa năng của bản thân ViruSs liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng ở đa lĩnh vực. Bên cạnh đó, là người có học vấn tốt và luôn đặt hết tâm mình vào sự nghiệp, ViruSs không ngừng làm mới cũng như cải thiện bản thân. Chính điều này đã giúp nam streamer ngày càng chiếm được tình cảm của công chúng.

Việc Độ Mixi và ViruSs xuất hiện trong bảng xếp hạng là hoàn toàn xứng đáng bởi sự cố gắng không ngừng nghỉ đến từ cả hai. Ngoài ra, việc có tới 2 streamer xuất hiện trong bảng xếp hạng này đã phần nào thể hiện được rằng, công chúng đã bắt đầu đón nhận và có cái nhìn khách quan hơn với ngành streamer nói riêng và cộng đồng eSports nói chung.

Ảnh: Internet